Đánh giá Draco, ghế gaming siêu ngầu đi kèm phụ kiện chất đến từ E-Dra

Bạch Thiển 24/10/2021 12:20

MỤC LỤC [Hiện]

Mang nhiều dáng dấp của nhà vô địch E-Dra LUX Champion, Draco kế thừa thiết kế to bản, khỏe khoắn của đàn anh. Với việc đưa vào những chi tiết hoa văn độc quyền và phối màu đen - đỏ, E-DRA Draco gây ấn tượng mạnh ngay khi nhìn vào.

nhìn tổng thể ghế Draco 

Lớp da bọc ghế được sử dụng chất liệu Leather Breathing Soft PU với độ hoàn thiện và tiêu chuẩn chất lượng cao mang tới độ bền và cảm giác ngồi mềm mại, thông thoáng hơn nhiều so với các ghế sử dụng da PU thông thường.

bề mặt láng mịn kèm các hoa văn và họa tiết tuyệt đẹp trên Draco

Độ dày của đệm cũng là một điểm đáng để khen ngợi khi E-Dra tiếp tục mang chất liệu đệm đúc mật độ nén cao để mang tới ngoại hình đú vuông vức, phẳng, giúp lớp chất liệu bọc bên ngoài có độ phẳng mịn đáng nể. 

Là một sản phẩm dòng Lux thuộc hàng cao cấp nhất từ E-Dra, dĩ nhiên tính năng điều chỉnh độ cong lưng ghế vốn rất cao cấp và nổi tiếng trên các mẫu NobleChairs là không thể thiếu với Draco. Chỉ với một thao tác vặn xoay đơn giản, người dùng có thể tăng giảm độ căng của bề mặt lưng ghế giúp cho việc ngả lưng thoải mái nhất có thể.

núm xoay chỉnh độ căng bề mặt lưng ghế

Sử dụng trụ thủy lực class 4 cùng với hệ chân hợp kim nhôm siêu bền và khung kim loại cho ghế, E-Dra mang tới khả năng chịu tải 150kg đến cho Draco. Bệ đỡ kiểu con ếch (frogseat) cho năng rocking hỗ trợ cho việc ngả lưng trên Draco mang tới cảm giác thoải mái, chắc chắn và tin cậy tối đa. Một điểm cải tiến nữa, nằm ở bánh xe trên Draco đã áp dụng công nghệ mới để vận dụng thiết kế chống ồn lên tối đa.

bệ con cóc cao cấp nhất hiện nay

bánh xe cải tiến chống ồn

Phần kê tay trên Draco có thể xoay 4 chiều linh hoạt và rất chắc chắn. Nhờ khả năng linh hoạt của tay 4D, người sử dụng có thể nới thêm 1 chút không gian 2 bên dành cho những người có thân hình quá khổ.

Với mức giá gần 6 triệu đồng, E-DRA Draco - EGC2029LUX sẽ mang tới nhiều trải nghiệm dễ chịu khi ngồi với mọi đối tượng game thủ. Hiện Draco đang tặng kèm một thảm trải kê ghế có chất liệu như pad chuột cùng một áo phông độc quyền thiết kế dành riêng cho chú ghế này.

Viết bình luận