Chốt EK387 Dark Warrior sau 1 tuần sử dụng hay dở rõ ràng

Bạch Thiển 10/07/2022 07:39

MỤC LỤC [Hiện]

EK387 Dark Warrior đơn giản là phiên bản nhỏ gọn hơn của EK3104 Blood Warrio sử dụng form TKL hay được gọi là Tenkeyless, 80% với bàn phím số bên phải được lược bỏ mang tới kích thước nhỏ gọn hơn. EK387 Dark Warrior có chung vẻ đẹp ấn tượng nhờ bộ keycap PBT phối tông đen đỏ vàng nổi bật. Thực tế, ngoại hình trên EK387 Dark Warrior mang tới cảm giác thích thú hơn so với mẫu EK3104 cùng series rất nhiều. 

Thực tế, TKL form là một trong những form phím được dùng phổ biến nhất hiện nay nhờ sự cân đối giữa hình dạng, chức năng tối ưu cho người dùng. Đặc biệt, form TKL sẽ rất hữu ích trong việc tăng không gian làm cho “góc học tập" nhất là những góc có không gian hẹp, bàn nhỏ cần tận dụng không gian. Điểm yếu đơn giản là không phù hợp với đối tượng làm công việc nhập liệu thường xuyên như kế toán, hành chính tổng hợp,...

Trải nghiệm EK387 Dark Warrior trong cả công việc văn phòng, lẫn chơi game mang tới cảm giác tương đối dễ chịu. Nhờ form thiết kế nhỏ gọn nên việc có thể đặt chuột gần hơn cũng mang tới cảm giác tập trung hơn, thoải mái hơn.

Thêm một lưu tâm nữa phải kể đến khả năng cơ động của EK387 Dark Warrior khi việc mang theo trong balo không quá khó khăn mặc dù không được gọn như các form 60% nhưng ưu thế hơn hẳn là có đủ phím chức năng để làm việc. Nhược điểm cũng quá rõ khi trọng lượng của EK387 Dark Warrior không hề nhẹ chút nào sẽ khiến người sử dụng cần cân lượng lại khối lượng gear mang theo khi di chuyển.

Cảm giác gõ trên EK387 Dark Warrior tuy không thực sự xuất sắc nhưng vẫn tương đối “nét” nhờ bộ keycap PBT được gia công bề mặt tốt mang tới giá trị sử dụng lý tưởng. E-Dra Blue Switch cũng không phải “dạng vừa” với khả năng phản hồi và cảm giác cơ rõ rệt mang tới trải nghiệm đủ thỏa mãn nhiều game thủ phân khúc người dùng mới.

Một điểm tương đối thú vị khi lựa chọn EK387 Dark Warrior thay vì EK3104 Blood Warrior chính là phiên bản rút gọn nhưng vẫn sẽ nhận đủ keycap set tương tự như bản Full, nghĩa là người dùng sẽ có thêm keycaps để nghịch ngợm hoặc phối lên các phím cơ khác, khá thú vị phải không nào?

Viết bình luận