[LIVE - Trực tiếp] VinFast ra mắt 2 dòng xe đầu tiên tại Paris Motor Show, David Beckham đến dự

Hafa 02/10/2018 13:52

Ngay trước sự kiện ra mắt 2 dòng xe đầu tiên mang tính lịch sử tại Paris Motor Show, thông tin VinFast mời David Beckham đến dự đã khiến công chúng thực sự háo hức chờ đón buổi lễ.

​​​

Theo nguồn tin vừa tiết lộ ngay trước giờ G, ngôi sao hạng A thế giới được VinFast úp mở trong mấy ngày vừa qua không ai khác chính là David Beckham. Nguồn tin cho biết, vào lúc 15h25 (giờ Việt Nam) hôm nay 2/10, cựu danh thủ David Beckham sẽ cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có mặt trong buổi giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên của ngành công nghiệp chế tạo xe hơi Việt Nam.


Hoa hậu Tiểu Vy đã sẵn sàng.

Trước đó, thông tin sẽ có một ngôi sao hạng A  đẳng cấp thế giới được mời đến sự kiện này cũng được hé lộ. Nhiều cái tên đã được đưa ra và Beckham là cái tên sáng giá nhất. Không chỉ vậy, vào sáng qua 1/10, cánh paparazzi đã chụp được nhiều hình ảnh David Beckham cùng vợ Victoria đang có mặt tại Pháp trước giờ G đúng 1 ngày.

>> Câu chuyện khởi nghiệp của VinFast trước những bài học xương máu của thương hiệu ô tô Malaysia

Bà Beck còn đăng hẳn trên Instagram cá nhân với dòng chia sẻ: "Good morning Paris". Chính sự trùng hợp này càng làm cho nghi vấn Beckham là khách mời đặc biệt của VinFast càng thêm có căn cứ.

David Beckham xuất hiện tại đây sẽ thể hiện độ "chịu chơi" đáng ngưỡng mộ của VinFast. Điều này chứng tỏ hãng có thể đáp ứng được những yêu cầu, quy trình khắt khe tương ứng với đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Hơn nữa, ai cũng biết giá để mời David Beckham cũng thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất thế giới. Chính những thông tin cũng đắt giá không kém cận giờ G này lại càng khiến cho dư luận đổ dồn sự chú ý và trông chờ sự kiện ra mắt VinFast vào chiều nay hơn bao giờ hết.

Theo Cafebiz.vn

Viết bình luận