Vừa dính "liên hoàn phốt" vừa bị dân mạng "tẩy chay", con trai bà Tân Vlog vẫn hóa doanh nhân thành đạt đi tậu xe tiền tỉ

TH 16/04/2021 09:13

MỤC LỤC [Hiện]

Bà Tân Vlog đã quá quen thuộc với những clip nấu những món siêu to khổng lồ. Và đứng sau thành công của Bà Tân vlog chính là cậu con trai tên Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1992) hiện cũng đang sở hữu kênh Hưng Vlog.

Mẹ con bà Tân nổi tiếng với những clip làm món ăn siêu khổng lồ.

Tuy nhiên, sau một thời gian nổi tiếng, kênh của bà Tân vlog và Hưng vlog đều nhận về khá nhiều phản hồi tiêu cực. Trong khi bà Tân vlog bị chê nhạt nhẽo, nấu ăn mất vệ sinh, Hưng vlog lại bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt 17,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Không chỉ bị phạt tiền, một kênh Youtube của chàng trai trẻ cũng bị đóng cửa vĩnh viễn.

Hưng Vlog trong 2 clip gây tranh cãi.

Hưng bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang mời lên làm việc.

Dù bị Youtube tắt kiếm tiền, khán giả tẩy chay nhưng Hưng Vlog vẫn chứng minh được khả năng kiếm tiền không phải dạng vừa. Mới đây, anh khiến mọi người trầm trồ khi khoe tậu xế sang.

Cụ thể, Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ôm hoa check-in bên một chiếc ô tô màu trắng. Đính kèm, con trai bà Tân hào hứng: "Lấy vợ các ông ạ". Được biết, mẫu xe Hưng Vlog mới tậu có giá khoảng gần 1 tỷ.

Hưng Vlog khoe lộc lá sau liên hoàn phốt.

Dưới dòng chia sẻ, hàng loạt lời khen, chúc mừng được gửi đến Hưng vlog. Đồng thời mọi người hy vọng anh sẽ cho ra những clip chất lượng hơn trong thời gian tới. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận