Võ Lâm Returns: Huyền thoại Võ Lâm trở lại hay chỉ là game 'ăn theo'?

San Bằng Tất Cả 14/11/2016 14:00

(Võ Lâm Returns) - Với sự thành công của Võ Lâm Truyền Kỳ từ nhiều năm về trước đã khiến các nhà phát hành game hiện nay đã liên tiếp cho ra những tựa game ăn theo Võ Lâm Truyền Kỳ.

Ngay từ cái tên Võ Lâm Returns mang ý nghĩa "Võ Lâm trở lại"  đã thể hiện được sự "ăn theo" của tựa game sắp sửa được Sohagame phát hành.

Từ những câu từ như "đậm chất kiếm hiệp", "hòa niệm" mà đội ngũ PR của tựa game này đưa ra đều nhằm một mục đích thể hiện rằng đây là một phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ trên mobile đỉnh cao nhất. Nhưng thực hư về tựa game này ra sao, mời các bạn cùng tìm hiểu và phân tích với chúng tôi nhé.


Võ Lâm Returns được giới thiệu là game mobile dành cho game thủ hoài cổ, thích những thứ xa xưa.

 

Đối với một tựa game thì đồ họa là điều đập vào mắt người chơi nhất và ở Võ Lâm Returns cũng vậy, game có đồ họa 2,5D cổ xưa khi mà các game mobile hiện tại đều đã và đang 3D rồi, di chuyển nhân vật trong game khá là cứng nhìn tuy có giống Võ Lâm Truyền Kỳ của hơn 10 năm trước nhưng thực sự bây giờ bản thân tôi và các bạn đang chơi game thì sẽ cảm thấy cổ xưa quá rồi.


Đồ họa của Võ Lâm Returns khá là khô và cứng khi được PR rằng "không cầu kỳ, hoa mỹ".

 

Về nội dung, cốt truyện thì Võ Lâm Returns chẳng có gì gọi là giống so với VLTK năm xưa khi bối cảnh là thời kỳ Tống - Kim và cũng chỉ có 3 môn phái được giới thiệu tới đó là Minh Giáo, Tiêu Dao và Côn Lôn, những môn giáo mà các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ thấy không đúng trong game VLTK lắm.


Quảng cáo bằng những lời hoa mỹ nhưng Võ Lâm Returns lại chẳng mang có gì đặc sắc như VLTK năm xưa.

 

Ngoài những điểm "đáng chê" trên kia Võ Lâm Returns có vớt vát được ở một vài tính năng "râu ria" như buôn bán, trao đổi trang bị vô cùng hấp dẫn mà hầu như tựa game nào cũng có, vậy mà với tính năng này đã được thổi phòng lên như một điểm nhấn to lớn cho game.


Tính năng trao đổi buôn bán đồ được thổi phòng lên như một tính năng "bom tấn".

 

Có thể thấy với lối chơi bình thường và những tính năng "đâu cũng có" và được PR lên tầm "kinh điển" thì Võ Lâm Returns thực sự chỉ dành cho những người thích "xài đồ cổ" và muốn chơi game "ăn theo" mà thôi. Võ Lâm Returns sẽ được phát hành trong thời gian tới, chúng ta cùng đón chờ xem tựa game mobile này sẽ "bom tấn" như PR hay chỉ là "bom xịt" nhé.

 

Mời các bạn tham gia thảo luận các game mới tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận