City Hunter: Thợ Săn Thành Phố game nhập vai bối cảnh hậu tận thế sắp ra mắt

truongvantai 11/01/2024 20:42

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố đưa người chơi vào vai những kẻ sống sót cuối cùng, đối mặt với đám quái vật robot đầy hung tợn, đồng thời nỗ lực chiến đấu để lấy lại vị thế thống trị trong thành phố.

MỤC LỤC [Hiện]

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố là tựa game nhập vai lấy bối cảnh hậu tận thế sắp tới đây sẽ được NPH SohaGame phát hành tại Việt Nam. Game có thiết kế màn hình dọc giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên bị di động.

City Hunter Thợ Săn Thành Phố

Trò chơi mang đến trải nghiệm nhập vai chiến đấu đầy sinh động nhờ vào đồ họa 3D tân tiến. Hiệu ứng chiến đấu và hệ thống âm thanh được thể hiện một cách sống động, giúp bạn đắm chìm vào thế giới chiến tranh hậu tận thế.

City Hunter Thợ Săn Thành Phố

Với từng class nhân vật, người chơi có khả năng lựa chọn hóa hình thành những dạng tiến hóa khác nhau, tối ưu hóa cho lối chơi của mình. Sự đa dạng không chỉ nằm ở việc chọn lựa nhánh vũ khí mà còn mở rộng đến bộ kỹ năng bị động và thiên phú. Người chơi có thể tận dụng để tối ưu hóa chiến thuật chiến đấu và phản xạ trong mọi tình huống.

Game tập trung vào chế độ tổ đội, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu săn boss thế giới và tham gia PK đối chiến liên tục. Trò chơi mang đến nhiều hoạt động PvE và PvP liên server, tạo cơ hội cho người chơi thể hiện sức mạnh và chiến đấu để chinh phục.

City Hunter Thợ Săn Thành Phố

Ngoài ra, City Hunter còn có những điểm độc đáo như hệ thống Bang Hội, chinh phạt liên Lục địa, tự do sáng tạo ngoại hình nhân vật, máy bay không người lái trợ chiến, cường hóa trang bị, và phương tiện di chuyển,... Tất cả được mô phỏng tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm RPG đa dạng và đầy hấp dẫn.

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố dự kiến ra mắt vào tháng 1/2024. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “City Hunter: Thợ Săn Thành Phố”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "City Hunter: Thợ Săn Thành Phố", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận