Cùng chơi 3Q Chiến Chiến Chiến, nhận Giftcode Triệu Vân mừng game ra mắt

Taskmaster 03/04/2024 13:53
Đồ họa tươi sáng, lối chơi hấp dẫn - 3Q Chiến Chiến Chiến đã chính thức ra mắt và 10h sáng nay 3/4.

Chỉ còn 267/300 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Đồ họa tươi sáng, lối chơi hấp dẫn - 3Q Chiến Chiến Chiến đã chính thức ra mắt và 10h sáng nay 3/4.

Code chung: 3QCHIEN - CHIENCHIEN88 - 3QPHADAO68 - QUANVU777 - REROLL888

3Q Chiến Chiến Chiến được xây dựng trên bộ khung mới lạ hơn so với nhiều tựa game khác trên thị trường. Người chơi sẽ gặp nhiều cơ chế khó đụng hàng ở dòng card battle như bang hội đa server, mini game phiêu lưu giải đố, khám phá bản đồ, tìm kho báu…

Mỗi vị tướng trong game được thiết kế bộ kỹ năng chuyên sâu, có khắc chế và móc nối với nhau đa dạng theo hệ, theo quốc gia hoặc theo từng lối chơi độc dị. Chiêu cuối của các đơn vị cũng được chế tác tinh xảo, hiệu ứng hoành tráng mãn nhãn. 

Đặc biệt, 3Q Chiến Chiến Chiến xây dựng thêm cơ chế “vị tướng thứ 7” khá thú vị. Cơ chế này cho phép game thủ đặt 1 vị tướng trên hàng chờ, tướng này sẽ xuất trận sau khi 1 đồng minh nằm xuống. Trận đấu giờ đây sẽ nhiều đột biến hơn và kịch tích hơn rất nhiều.

Nhìn chung, 3Q Chiến Chiến Chiến có lợi thế ở phần thể hiện cảnh quan lẫn bố trí hoạt động. Các game thủ trong đợt sự kiện trải nghiệm trước cũng có những đánh giá tích cực và cho rằng đây là tựa game có “nhiều thứ để chơi”.

Nhân dịp ra mắt, 3Q Chiến Chiến dành tặng các game thủ các mã giftcode trải nghiệm, nhanh tay nhận quà để có xuất phát điểm hơn người nhé.