City Hunter Thợ Săn Thành Phố rò rỉ ảnh Việt hóa: Xứng tầm siêu phẩm nhập vai

TungTQ 17/01/2024 19:56

City Hunter Thợ Săn Thành Phố mang đến đồ họa viễn tưởng đẹp mắt cùng phong cách chiến đấu vô mãn nhãn.

Lấy bối cảnh tương lai, City Hunter Thợ Săn Thành Phố cho phép người chơi nhập vai thành những kẻ sống sót cuối cùng sau thảm họa Đại Tuyệt Chủng. Lúc này, những công trình kiến trúc cao tầng đã trở thành những tàn tích cũ kỹ và thế giới bị phủ bởi rừng cây dày đặc.

Với từng lớp nhân vật, người chơi đều có thể lựa chọn hóa hình thành những dạng tiến hóa khác nhau. Không chỉ thay đổi về tạo hình mà bộ kỹ năng và sở trường cũng sẽ thay đổi, rất đa dạng trong chiến đấu.

Game cung cấp loạt nhiệm vụ hạ quái vật phong phú cùng nhiều minigame thú vị như nhặt rác, câu tôm, lái moto hay diệt zombie bằng hỏa lực từ xa. Các hoạt ảnh cinematic được đầu tư kỹ lưỡng sẽ cho phép người chơi có những góc nhìn thú vị về hành trình bảo vệ thành phố. Đương nhiên, những màn đối đầu săn quái vật cũng trở nên cực kỳ gay cấn.

Người chơi có thể lựa chọn hoàn thành các nhiệm vụ chính để tiến đến các phần khác của câu chuyện hoặc tận hưởng việc đi săn các sinh vật bằng máy để tăng cường sức mạnh. Khi đợt zombie lao đến hay đoàn quân quái vật bắt đầu tăng tốc, bất cứ thứ gì trong tay bạn đều chính là vũ khí.

Các hoạt động phong phú của game cho phép người chơi thỏa sức khám phá và thể hiện kỹ năng của mình, dù là khi chiến đấu 1 mình hay lập đội thợ săn để tăng cao khả năng sống sót: Săn Trùm Liên Server, Đấu Trường Online, Tử Đấu Đại Hội, Thám Hiểm Hầm Ngục, Săn Boss Thế Giới, Hộ Tống Hỏa Hồn…

City Hunter Thợ Săn Thành Phố sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, thông tin chi tiết game thủ có thể cập nhật tại Fanpage:

Fanpage: https://www.facebook.com/cityhunter.sohagame.vn

Lưu ý: Ảnh trong bài được chụp bằng phiên bản PC, riêng mobile và giả lập sẽ là cấu hình game dọc.

Viết bình luận