Riot đem game đối kháng “ăn theo” LMHT Project L đến Nhật Bản cho người chơi trải nghiệm vào tháng 4 năm sau

June 05/12/2023 13:53

Trong khi chờ bản online beta, cộng đồng yêu thích game đối kháng có thể trải nghiệm trực tiếp tại sự kiện Evo Japan 2024 vào cuối tháng 4.

Riot Games đang nỗ lực lấy lòng cộng đồng đam mê game đối kháng với Project L và muốn nâng tầm chiến dịch quảng bá lên mức toàn cầu. Mới đây nhất, hãng này xác nhận sẽ đem đến bản demo có thể chơi được tới với sự kiện Evo Japan 2024 vào tháng 4 năm sau. Kyohei “MarlinPie” Lehr – nhân vật có tiếng trong cộng đồng game đối kháng từng đứng sau Guilty Gear và Marvel vs. Capcom hiện đang làm thiết kế cho Project L – cho biết trò chơi mới nhất của Riot đang trên đường đến thủ đô Nhật Bản. MarlinPie đã giới thiệu một số khái niệm cơ bản của trò chơi và chia sẻ đội ngũ phát triển rất hào hứng lắng nghe những ý kiến đóng góp của cả tân binh lẫn những người chơi lâu năm để tiếp tục gây dựng Project L, biến đây trở thành tựa game phá vỡ nhiều rào cản.

Để làm được điều đó, đội ngũ Project L đang lên kế hoạch tung bản demo chơi thử tại Evo Japan 2024 – sự kiện diễn ra từ 27-29/4 tại Tokyo. “Chúng tôi muốn những người hâm mộ game đối kháng tại Nhật Bản cũng như fan Riot Games chưa từng trải nghiệm trò chơi đối kháng có thể khám phá niềm vui của riêng mình” – MarlinPie nói. “Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng trò chơi cùng bạn và dành cho bạn cùng cộng đồng trên toàn thế giới.” Lần gần nhất mà Riot cho người chơi trải nghiệm trực tiếp Project L là tại Evo 2023 hồi tháng 8 năm ngoái. Tại đây, hàng trăm người đã chơi thử và trò chuyện trực tiếp với đội ngũ phát triển để nói về những gì họ thích và cảm thấy chưa ổn. Riot cũng đang tích cực làm việc với những game thủ chuyên nghiệp trong cộng đồng game đối kháng cùng nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp để nhận được những phản hồi.

Đã gần nửa năm trôi qua, Riot vẫn đang âm thầm làm việc mà không cập nhật quá nhiều thông tin chính thống về Project L sau khi công bố Yasuo là nhân vật chơi được thông qua phiên bản tại Evo 2023. MarlinPie cũng không đem đến bất cứ thông tin cập nhật nào về game nhưng rất có thể Riot sẽ trình làng thêm nhân vật mới vào tháng 4 tới. Người chơi vẫn đang chờ đợi về phiên bản online beta để dễ dàng tự mình trải nghiệm. Điều đó có nghĩa là từ giờ đến ngày phát hành vẫn còn rất xa và chúng ta vẫn phải chờ đợi sản phẩm mới nhất của Riot khá lâu nữa.

Viết bình luận