Tom Hanks khoẻ dần ở nơi cách ly sau khi nhiễm COVID-19

Thor 29/03/2020 12:50

MỤC LỤC [Hiện]

Tom Hanks là diễn viên nổi tiếng nhất dương tính với nCoV, công bố ngày 12/3. Ông cùng vợ phát hiện nhiễm bệnh khi quay phim Elvis. Tình hình sức khỏe của tài tử luôn được người hâm mộ quan tâm. Ngày 18/3, trên Instagram, ông nói: "Không sốt nhưng buồn chán. Giặt ủi, rửa đĩa rồi ngủ trên đi-văng. Chúng ta cùng trong trận chiến này. Hãy làm bẹt đường cong (tức giảm số người nhiễm nCoV)". Tài tử cũng đăng ảnh chiếc máy đánh chữ hiệu Corona, bình luận hóm hỉnh: "Tôi đến Australia cùng một chiếc máy tôi từng rất yêu quý".

Bài đăng của tài tử được hơn 1,5 triệu lượt yêu thích, nhiều bình luận chúc gia đình ông khỏe mạnh. Tom Hanks sinh năm 1956, là diễn viên gạo cội của điện ảnh Mỹ, từng hai lần thắng Oscar. Tài năng diễn xuất cùng phong cách thân thiện ngoài đời giúp ông được nhiều người yêu mến.

Sau Tom Hanks, một số diễn viên như Olga Kurylenko, Idris Elba, Kristofer Hivju và Daniel Dae Kim nhiễm nCoV. Trên trang cá nhân, Idris Elba nói vẫn ổn, khuyên fan an tâm và đừng lan truyền tin giả. Anh vốn mắc bệnh suyễn nên khi nhiễm nCoV có nguy cơ diễn biến xấu cao hơn người thường. Còn Olga Kurylenko gần đây đăng ảnh đeo khẩu trang, nói đã hết sốt và đang dùng vitamin để tăng đề kháng. 

Covid-19 bắt đầu ở Vũ Hán (Trung Quốc) vào tháng 12/2019, đến nay thế giới ghi nhận hơn 250.000 người mắc và 10.000 người chết. Nhiều hoạt động của làng giải trí phải hủy bỏ. Ngành điện ảnh ước tính mất 20 tỷ USD do dịch bệnh.

 

 

(Theo Ân Nguyễn - vnexpress)

Viết bình luận