The Rock hé lộ nỗi sợ khiến anh suýt nữa từ bỏ nghề diễn viên

Oda 27/03/2020 16:21

MỤC LỤC [Hiện]

Công chúng điện ảnh đều quá quen thuộc với The Rock. Tuy nhiên trước đó anh đã trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất làng đấu vật Mỹ (WWE), bất chấp việc chỉ có 6 năm làm đô vật trình diễn chính. Đây là điều phi thường, vì WWE là ngành công nghiệp giải trí khốc liệt, nơi mà phần lớn người tham gia phải mất cả chục năm hoạt động mà vẫn chưa thể đạt được đến đỉnh cao như anh.

Mặc dù anh thành danh với Hollywood muộn hơn, nhưng tài tử 47 tuổi này bằng sự chăm chỉ của mình đã xây dựng được một vị thế đồ sộ. Anh là một trong những ngôi sao có tiếng nói nhất của Hollywood hiện tại, là một trong số rất ít những gương mặt đảm bảo doanh thu phòng vé, có thể thuyết phục hãng phim vì mình mà sản xuất và cho ra mắt các bom tấn, bất chấp thực tế bây giờ các thương hiệu điện ảnh đóng vai trò quan trọng hơn các ngôi sao đình đám.

Phẩm chất đáng quý nhất ở The Rock là sự chăm chỉ và khát vọng cống hiến mãnh liệt, anh chưa bao giờ từ chối bất cứ tác phẩm nào, chưa từng đầu hàng trước bất cứ thử thách nghề nghiệp nào. Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện với fan mới đây, The Rock đã hé lộ về nỗi sợ anh từng có khi mới chân ướt chân ráo dấn thân vào công nghiệp điện ảnh, nơi mà những vinh quang trước đó của anh với WWE "chẳng có nghĩa lý gì"

"Hồi 29 tuổi kh mới đóng Vua bọ cạp, tôi biết rằng lúc đó mình đang bước sang hướng đi mới. Tôi hiểu rằng mình muốn trở thành một diễn viên thực lực và sự nghiệp bền vững, chứ không phải chỉ nổi tiếng nhất thời, trong vòng có 2-3 năm, làm vài phim hành động, vài phim hài rồi sau đó mất tích. Tôi không muốn như vậy"

Khá nhiều đô vật WWE dấn thân vào điện ảnh và vẫn đang trầy trật tìm lối đi, có thể kể đến Dave Bautista và John Cena, và hơn ai hết The Rock hiểu rằng vinh quang trong ngành này chả có giá trị gì khi bước vào ngành nghề khác.

"Tôi muốn có một sự nghiệp bền vững thực sự, có giá trị và sức nặng. Tôi muốn mình thực sự có tầm ảnh hưởng ở phòng vé. Tôi muốn là thỏi nam châm hút khách ở phòng vé.  Tôi cũng muốn thành người đàn ông số 1 ở Hollywood, về khía cạnh hút doanh thu. Đó là mục tiêu khi tôi 29 tuổi, và tôi đã chuẩn bị để làm hết sức mình vì điều đó, tôi cũng thảo ra kế hoạch sự nghiệp trong 10-12 năm, nhưng tôi cũng biết cuộc đời là khó đoán định trước. Tôi từng rất lo lắng vì lịch sử không ủng hộ mình. Chỉ vì bạn là đô vật chuyên nghiệp nổi tiếng thì cũng không có gì đảm bảo bạn sẽ trở thành sức hút ở phòng vé hay ngôi sao điện ảnh thực thụ".

Scorpion King - tác phẩm đưa The Rock đến với Hollywood

Giờ đây The Rock là nam diễn viên hưởng thù lao cao nhất thế giới, tham gia nhiều vào quá trình sản xuất các bộ phim của mình, và có thành tích doanh thu phòng vé mà bất cứ ngôi sao nào cũng phải mơ ước. Giờ đây khi đã trải qua 20 năm theo nghiệp diễn, có thể kết luận rằng The Rock đã tìm đúng sở trường và đam mê của mình.

Viết bình luận