Thần Sấm Chris Hemsworth nhiều khả năng tham gia vũ trụ điện ảnh DC

Oda 24/03/2020 16:55

MỤC LỤC [Hiện]

Cho đến nay đã có rất nhiều hãng phim cố gắng bắt chước công thức thành công của vũ trụ điện ảnh MCU từ Disney, và phần lớn đều đã thất bại ngay ở bước đầu tiên. Vũ trụ điện ảnh Bóng tối của Universal  đã thất bai thảm hại với Xác ướp 2017, trong khi vũ trụ mở rộng DC đã phải tìm hướng đi khác cho riêng mình. Dù sao, nếu so sánh với những cái tên khác thì DCEU chính là thương hiệu đáng chú ý nhất ngoài MCU hiện tại.

Với Wonder Woman và Aquaman, vũ trụ điện ảnh DC cũng đã có cho riêng mình những gương mặt đình đám, đủ sức lôi cuốn người xem đến rạp. Điều này giúp họ dễ dàng hơn trong việc thu hút các diễn viên nổi tiếng tham gia, ngay cả khi họ còn đang đầu quân cho đối thủ. Thậm chí lâu nay đã có tin đồn cho rằng Warner Bros. đang muốn chiêu mộ “bộ ba” tài tử mang tên Chris của Marvel.

Cụ thể thì Chris Pratt (Star-Lord), Chris Evans (Captain America) và Chris Hemsworth (Thor) đều đã nhận được những đề nghị từ DC, và ít nhất với thần Sấm thì mọi việc có vẻ đã tiến triển. Đã có những thông tin cho biết Chris Hemsworth đang được nhắm cho vai diễn siêu anh hùng Blue Beetle trong DCEU. Trước đó họ cũng muốn anh vào vai một thành viên trong quân đoàn vũ trụ Green Lantern.

Với độ nổi tiếng của thần Sấm hiện tại, không có gì khó hiểu khi DC muốn anh tham gia vũ trụ điện ảnh của mình. Marvel và DC luôn là hai cái tên lớn nhất trong thế giới siêu anh hùng, nên nếu các diễn viên nổi tiếng có đầu quân cho cả hai thì cũng không có gì bất ngờ.

Viết bình luận