Selena Gomez sẽ trở lại màn ảnh nhỏ

Thor 11/08/2020 14:01

MỤC LỤC [Hiện]

Nữ ca sĩ, diễn viên Selena Gomez sẽ đóng cùng hai tên tuổi lớn của thể loại hài là Steve Martin và Martin Short trong bộ phim truyền hình Only Murders in the Building.

Trong phim, ba nghệ sĩ vào vai những người xa lạ cùng chia sẻ niềm đam mê với những vụ án có thật. Cầu được ước thấy, họ dính líu vào một vụ án giết người.

Hai cây hài Steve Martin và Martin Short.

Không chỉ góp mặt trong Only Murders in the Building với vai trò diễn viên chính, cả Selena Gomez, Steve Martin và Martin Short còn tham gia vào khâu chỉ đạo sản xuất của series.

Nam diễn viên 74 tuổi Steve Martin và nhà làm phim John Hoffman là đồng sáng tạo của dự án. Ông là bạn diễn và bạn thân của danh hài 70 tuổi Martin Short. Martin và Short từng diễn xuất cùng nhau trong bộ phim Three Amigos (1986).

Only Murders in the Building đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Selena Gomez kể từ Wizard of the Waverly Place (2007-2013). Cô từng góp mặt trong các bộ phim Spring Breakers (2012), The Big Short (2015) và Fundamentals of Caring (2016)...

Trong quá khứ, Selena Gomez từng tham gia sản xuất loạt phim 13 Reasons Why. Hồi đầu năm, nữ ca sĩ 28 tuổi mới phát hành album nhạc mang tựa đề Rare.

Viết bình luận