Sau Han, Gisele (Gal Gadot) sẽ trở lại trong Fast and Furious

Oda 13/04/2020 13:27

MỤC LỤC [Hiện]

Qua hai thập kỷ, Fast and Furious đã được biết đến như một thương hiệu điện ảnh “miễn nhiễm” với đủ mọi quy luật đời thực, từ vật lý tới logic. Và giờ đây nhiều khả năng fan sẽ phải thêm “cái chết” vào danh sách những thứ không làm ảnh hưởng tới Fast and Furious, khi rất nhiều nhân vật tưởng chừng đã mất sẽ “đội mồ sống lại” trong các bộ phim Fast tương lai.

Sau khi Han chính thức được xác nhận trở lại trong Fast 9, vốn đã được rời lịch ra mắt sang năm sau do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, thì mới đây cũng từ nguồn tin tiết lộ Han sẽ trở lại và John Cena sẽ đóng vai em trai của Dominic Toretto, thì hãng Universal đang thảo luận với Gal Gadot để cô quay trở lại với vai diễn đả nữ Gisele trong các phần phim sắp tới của Fast and Furious, cụ thể là phần Fast 10, được cho là tập phim sẽ khép lại thương hiệu điện ảnh này. Tuy nhiên, sự trở lại của Gal Gadot sẽ không bị giới hạn trong bộ phim đó.

Một khi mạch phim chính của Fast and Furious kết thúc, và câu chuyện về gia đình của Dominc Toretto đi đến hồi kết, Universal sẽ tiếp tục đẩy mạnh khai thác các phần phim spin-off, chẳng hạn như phần 2 của Hobbs & Shaw. Gal Gadot giờ đây đã trở thành ngôi sao hạng A nhờ vào thành công của Wonder Woman, thế nên Universal cân nhắc làm riêng phần phim spin-off về nhân vật Gisele của cô. Không chỉ vậy, Gal Gadot cũng tỏ ý muốn được tham gia bộ phim spin-off toàn nữ chính của thương hiệu Fast, vốn là dự án mà chính Vin Diesel xác nhận đang thực hiện.

Gisele đã rơi từ máy bay xuống đất trong phần 6, nên nhà làm phim sẽ phải khéo léo trong việc giải thích sự quay trở lại của cô. Tuy nhiên nếu như Han gặp tai nạn, xe bị nổ tung nhưng vẫn có thể sống sót và trở lại khỏe mạnh sau 2 phần phim, sẽ không có gì khó khăn để Universal “chế” ra một cách điên rồ nào đó cho sự hồi sinh của Gisele.

Gisele trong khoảnh khắc cuối cùng của Fast and Furious 6

Viết bình luận