Sau Game of Thrones, Emilia Clarke muốn tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel

Thor 04/04/2020 14:10

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi Kit Harringtons giành được một vai diễn trong bộ phim The Eternals của Marvel, Emilia Clarke thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với The Times rằng cô mong muốn được tham gia một bộ phim do Marvel Studios sản xuất. Nữ diễn viên còn đùa rằng, tự cảm thấy đây là suy nghĩ có phần ngu ngốc và ngớ ngẩn.

Cô nói: "Tôi muốn làm một cái gì đó hơi ngu ngốc và ngớ ngẩn. Chẳng hạn như tham gia The Avengers. Điều đó có thể cho tôi sự tự hào và cười to với ai đó (ám chỉ Kit Harington - người đóng vai Jon Snow trong Game of Thrones cùng cô và anh hiện đã gia nhập MCU)".

Dù câu nói trên chỉ là đùa vui, song ý tưởng này của "mẹ Rồng" lại được đông đảo khán giả ủng hộ. Sau những lần trở lại không thành công trong quá khứ, giờ đây việc tham gia các bom tấn Marvel hứa hẹn cơ hội lớn hơn để phát triển sự nghiệp cho Emilia Clarke

Trước đó, biên kịch của Iron Man 3 - Drew Pearce tiết lộ rằng Emilia Clarke suýt chút nữa đã có đất diễn trong phim, nếu kịch bản không bị thay đổi vào phút chót. Cụ thể, biên kịch Iron Man 3 dự định cho nhân vật Maya Hansen của Emilia Clarke là phản diện bí mật chính. Nhưng CEO tổng của Marvel khi đó là Ike Perlmutter lại thay đổi mối quan tâm về các nữ phản diện. Bởi vậy, nữ diễn viên vụt mất cơ hội toả sáng trong một bộ phim MCU.

Dù đến nay, khán giả chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về việc Emilia Clarke tiếp tục được lựa chọn tham gia vũ trụ phim siêu anh hùng, nhưng với việc cô từng được chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige để mắt tới, nữ diễn viên vẫn hoàn toàn có khả năng góp mặt vào The Avengers trong tương lai.

Emilia Clarke sinh ngày 23/10/1986. Cô từng nhận đề cử Emmy với vai "Mẹ Rồng” Daenerys trong series đình đám Game of Thrones. Hình ảnh Mẹ Rồng với nhan sắc quyến rũ và đầy khí chất trở thành biểu tượng "đóng đinh" với Emilia Clarke, đưa danh tiếng cô vươn xa trên toàn thế giới. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng góp mặt trong một số bộ phim phim điện ảnh nổi tiếng khác như Me before you, The voice from the stone...

 

 

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận