Sao Hollywood khó thở, thậm chí gặp ảo giác vì mặc giáp siêu anh hùng

Oda 06/06/2019 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

Robert Downey Jr. - Iron Man: Trên thực tế, bộ giáp của Người Sắt là sản phẩm của CGI. Điều này khiến Robert Downey Jr. cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng thỉnh thoảng, đội ngũ sản xuất sẽ yêu cầu anh mặc một bộ đồ được thiết kế gần giống với đồng phục của các tuyển thủ môn bóng bầu dục. Robert đã phải “nhốt” mình trong bộ trang phục cồng kềnh đó ở đoạn cuối phim The Avengers. Tài tử chia sẻ rằng lần đầu tiên mặc nó, anh cảm thấy có chút khủng hoảng. “Sau khi di chuyển cùng bộ đồ trong một vài giờ, tinh thần của tôi bắt đầu lung lay, tôi nghĩ đã đến lúc cần phải chuyển nó cho đội đóng thế”, nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ với Scifijapan.

Scarlett Johansson - Black Widow: Scarlett Johansson gây ấn tượng với người hâm mộ ngay từ lần đầu xuất hiện trong Iron Man 2 một phần nhờ bộ trang phục bó sát, khoe đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, Scarlett Johansson thừa nhận với tờ ABC News rằng cô đã “phát hỏa” vì bộ đồ đó. Trang phục của Black Widow quá nóng, khiến nữ diễn viên có lúc rơi vào ảo giác khi phải diễn cảnh chiến đấu trong nhiều giờ. “Nó nóng đến mức vào cuối ngày, tôi có thể vắt mồ hôi chảy ra từ đôi tất”, cô than phiền. Cứ cách vài ngày, Scarlett sẽ được thay trang phục mới vì bộ đồ cũ bị hư hỏng sau một thời gian lăn lộn cùng chủ nhân.

Tom Holland - Spider Man: Nam diễn viên người Anh từng ca ngợi trang phục của Người Nhện là "một tác phẩm nghệ thuật". Nhưng anh vẫn phải thừa nhận mình đã gặp rắc rối liên quan đến nó, trong một cuộc phỏng vấn với Short List. Có một phiên bản trang phục của Spider Man được thiết kế theo dạng một mảnh liền nhau, không có mặt nạ tháo rời. Điều này khiến Tom Holland không thể ăn hay uống bất kỳ thứ gì trong suốt quá trình quay phim. Độ bó của trang phục cũng buộc anh phải mặc một loại đồ lót đặc biệt. Cởi đồ là một chuyện phức tạp và vất vả, nó gây bất tiện khi anh cần giải quyết nhu cầu cá nhân.

Chadwick Boseman - Black Panther: Bộ giáp màu đen chật chội là một thách thức lớn đối với Chadwick Boseman khi anh hóa thân thành Báo Đen. Nam diễn viên phải dính chặt với bộ trang phục bó sát nhiều giờ liền, dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm. Chadwick cho biết bộ đồ khiến anh có chút khó thở. Cơ thể nam diễn viên đổ mồ hôi liên tục trong suốt các cảnh quay kèm cảm giác ngứa ngáy. Nhưng anh không thể đưa tay gãi bởi bộ vuốt vướng víu cản trở. 

Gal Gadot - Wonder Woman: Mỹ nhân 34 tuổi thực sự yêu thích bộ trang phục của Wonder Woman sau khi nó được hoàn thiện. Nhưng trước đó, trong lần thử đầu tiên, cô lại phản ứng không mấy tích cực. Phần corset bó sát đến nỗi nữ diễn viên “thực sự không thể thở được” như lời cô nói trong chương trình truyền hình Jimmy Kimmel Live!. Sau đó, đội ngũ sản xuất đã phải sửa lại để người mặc cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì trang phục của Wonder Woman vẫn có chút lộ liễu. Điều này đòi hỏi Gal Gadot phải đủ khỏe để chịu đựng được tiết trời giá lạnh trong nhiều cảnh quay.

Paul Bettany - Vision: Sau nhiều năm lồng tiếng cho trí tuệ nhân tạo JARVIS của Iron Man, nam diễn viên Paul Bettany cũng đã thỏa lòng mong ước trở thành siêu anh hùng khi đảm nhận vai Vision. Nhưng khâu hóa trang cho nhân vật này là một thử thách khó nhằn đối với anh. Phải mang trên mình lớp sơn hóa trang cùng bộ đồ bó sát liên tục trong hơn 10 giờ đồng hồ, nam diễn viên cho biết càng về sau nó càng gây khó chịu và đau đớn. Anh thậm chí còn không nghe rõ mọi người nói gì vì bị lớp hóa trang trên cản trở.

Michelle Pfeiffer - Catwoman: Nữ diễn viên Michelle Pfeiffer đảm nhận vai Catwoman trong bộ phim Batman Returns. Cô tỏ ra thích thú với nhân vật này. Nhưng trong quá trình quay phim, cô lại gặp chút khó khăn với bộ trang phục của Catwoman. “Đó là bộ đồ khó chịu nhất tôi từng mặc, chiếc mặt nạ cứ bó chặt vào mặt và làm tôi nghẹt thở”, Michelle Pfeiffer chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter. Trong quá trình quay phim, bộ trang phục của Catwoman còn rách toạc một vài chỗ vì móng vuốt trên chiếc găng tay liên tục chạm vào. Điều này khiến Michelle Pfeiffer cảm thấy lúng túng và khó xử trên trường quay.

Margot Robbie - Harley Quinn: Trong mắt người hâm mộ, bộ trang phục khiêu khích của Harley Quinn là một nét đặc biệt thu hút ở nhân vật này. Nhưng Margot Robbie lại không mặn mà với bộ đồ đó. Chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter, cô cho biết mình ngại phô bày cơ thể trong trang phục gợi cảm như vậy. Thêm vào đó, Margot còn nhấn mạnh rằng chiếc quần tí hon của Harley Quinn cũng khiến cô cảm thấy khó chịu vì mọi sự chú ý đều đổ dồn vào đó.

Viết bình luận