Paul Walker dự kiến sẽ trở lại trong Fast and Furious 10

Oda 04/05/2020 09:25

MỤC LỤC [Hiện]

Cái chết bi thảm của Paul Walker năm 2013 đã từng được cho là sẽ đưa thương hiệu Fast & Furious kết thúc sớm, đặc biệt khi mà đoạn kết của bộ phim đã dành cho anh một lời tiễn biệt đầy xúc động khiến hàng triệu khán giả phải rơi nước mắt.

Bằng cách kết hợp những thước phim đã quay sẵn, kỹ xảo điện ảnh và sự tham gia của các người anh em của Paul Walker trong vai trò đóng thế, bộ phim đã được hoàn thành và trở thành lời tri ân dành cho nam diễn viên quá cố. Nhưng thật bất ngờ là thương hiệu Fast & Furious vẫn chưa dừng lại ở thời điểm đó.

Trái lại, thương hiệu này tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong nhwungx series phim ăn khách bậc nhất lịch sử, và nó thậm chí đã có loạt phim ăn theo đầy hứa hẹn, khi Hobbs & Shaw kiếm được hơn 750 triệu đô la tại phòng vé và đang chuẩn bị có phần 2. Đối với phần phim thứ 9, vốn sẽ được ra mắt vào năm sau, nhiều đồn đoán cho thấy rất có thể nhà sản xuất Universal sẽ cố gắng đưa Paul Walker quay trở lại.

Cho đến thời điểm này vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức này, song đã xuất hiện những tin đồn cho thấy nhân vật Brian của Paul Walker sẽ xuất hiện trong Fast 9 dưới dạng thoáng qua, và mọi việc sẽ không dừng lại ở đó. Tài tử quá cố này sẽ còn trở lại trong Fast & Furious 10, với một vai trò chắc chắn sẽ không phải chỉ là dạng “cameo”.

Thông tin chi tiết vẫn chưa rõ ràng, nhưng hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin về nhân vật Brian khi Fast & Furious 9 ra rạp vào tháng 4 năm 2021 – chậm gần 12 tháng so với kế hoạch ban đầu do đại dịch COVID-19.

Viết bình luận