Những ngôi sao không hề ngại khoe khuyết điểm cơ thể lên mạng xã hội

Thor Odinson 09/10/2018 20:12

MỤC LỤC [Hiện]

Chúng ta đang sống trong một thời đại mà mọi tấm ảnh dìm hàng đều phải biến mất khỏi Internet, nhưng vẫn có những ngôi sao không ngại khoe khuyết điểm của bản thân cho cả thế giới cùng xem, nhưng mục đích không phải là tự dìm bản thân mà nó mang ý nghĩa đẹp đẽ hơn thế nhiều.

Đây là cách Lena Dunham đón sinh nhật lần thứ 31 của mình, và cô vẫn rất lạc quan với điều đó.

“Tôi vừa bước qua tuổi 30 vào tháng 9 và cơ thể tôi vô cùng khỏe mạnh, nó đưa tôi đi đến những nơi tôi cần đến. Vì thế các cô gái, hãy thấy tự hào với những gì mình có và hãy thôi lãng phí thời gian quý giá của mình để ao ước rằng mình khác đi, tốt hơn, và đẹp hơn.” Đó là lời nhắn nhủ của Hilary Duff đến với những người chế nhạo hình ảnh này của cô.

Người phụ nữ quyền lực Tyra Banks từng ví von khúc mỡ thừa trên hông mình là một miếng bánh xốp ngọt lịm. Với cô, tự tin chính là vẻ đẹp.

Khi Zooey Deschanel thức dậy và trông thấy bộ dạng của mình như thế này, điều đó vẫn không khiến cô mất đi niềm vui tận hưởng một buổi sáng đẹp trời như bao người khác.

Megan Fox muốn tất cả mọi người phải nhớ rằng cô cũng có nếp nhăn như bất kỳ ai. Đó là một phần tất yếu của cuộc sống.

Đối với phụ nữ, lông cơ thể là một thứ gì đó thiếu nữ tính và cần phải bị loại trừ vĩnh viễn, nhưng với Bella Thorne thì khác, điều quan trọng là phải luôn thoải mái với bản thân mình và luôn nhìn thấy niềm vui trong mọi chuyện.

Selena Gomez luôn muốn cho cả thế giới biết rằng cô rất vui vẻ và hạnh phúc với chính mình, dù cơ thể cô không phải lúc nào cũng giống với các tiêu chuẩn vẻ đẹp trên tạp chí.

“Tôi không có ngực.” Cũng chẳng sao, miễn Ariana Grande luôn cảm thấy mình đẹp và tự tin với điều đó là được.

Một người luôn chú trọng nhan sắc và vẻ đẹp hoàn hảo như Kim Kardashian cũng có lúc chịu ngồi im để chị mình chụp cho tấm ảnh cháy nắng loang lổ như một con gấu trúc như thế này đây.

Trong một thời gian dài, các cô gái thi nhau luyện tập để có được khe hở giữa hai đùi. Riêng với Demi Lovato thì cô chẳng hề quan tâm. “Này thì khe hở giữa đùi này...”

Sau khi bị chỉ trích vì vùng bụng chảy xệ, Lady Gaga đã đáp trả một cách vô cùng đanh thép: “Nghe nói cơ thể tôi đang là đề tài bàn tán, nên tôi muốn nói rằng tôi tự hào với cơ thể mình và bạn cũng nên thấy tự hào với cơ thể của bạn đi. Dù bạn có là ai hay làm nghề gì đi chăng nữa. Tôi có thể nói cho bạn biết một triệu lý do vì sao bạn không cần phải mua vui cho bất kỳ ai hay thứ gì để thành công.”

Kylie Jenner có một vết sẹo rất lớn chạy dài dọc theo mặt ngoài đùi trái, là dấu vết của một vết thương cô nhận phải trong lúc nghịch ngợm trèo qua hàng rào vào năm 5 tuổi. Nhưng dù sao, “Tôi yêu vết sẹo của mình.”

Với Miley Cyrus, mấy con thú cưng đáng yêu luôn khiến cô quan tâm nhiều hơn là những nốt mụn rải khắp mặt.

Ai cũng nghĩ Chrissy Teigen luôn quá chú trọng đến vẻ đẹp hình thể, nhưng thật ra cô không ngại khoe những vết thâm tím vì hậu đậu va vào tủ chén bát. Và kia là những vết rạn da sau sinh mà các mẹ bỉm sữa nào cũng cố gắng che đậy bằng mọi giá.

Colton Haynes bị rối loạn trầm cảm và lo âu từ khi mới 5 tuổi. Đây là khuôn mặt sưng húp của anh sau khi khóc liên tục 3 tuần lễ vì hội chứng đó gây ra. “Hãy dành một chút thời gian để ở bên những ai cần giúp đỡ và những ai chỉ cần một ai đó để trò chuyện và an ủi.”

Khi bạn thấy tóc mình điểm xuyến vài sợi bạc, như Drew Barrymore, bạn biết rằng đó chính là dấu hiệu của trí khôn và sự từng trải.

Với Brie Larson, không có gì vui hơn là tự dìm hàng chính mình, vì chỉ vừa mới đêm hôm trước đó thôi, cô đã tự làm cho cái mụn của mình phồng to hơn bằng cách thoa quá nhiều kem trị mụn.

“Một chút cơ bắp… Một chút mỡ thừa… Hãy yêu lấy chính mình các cô gái. Hãy sống thật và sống tự tin.” Đó là lời nhắn nhủ của Jessie J đến những ai luôn tự ti với cơ thể của mình.

Katy Perry không ngại xấu, vì cô biết mình lúc nào cũng đẹp.

Amy Schumer là một trong những ngôi sao thách thức mọi giá trị truyền thống và chuẩn mực ở Hollywood, bằng chứng là cô đã dũng cảm trút bỏ quần áo để xuất hiện với vẻ đẹp tự nhiên của mình trong bộ lịch tôn vinh phụ nữ của nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz.

Viết bình luận