Những ngôi sao Hollywood từng suýt bỏ nghề diễn

Thor 28/07/2020 14:54

MỤC LỤC [Hiện]

Robert Pattinson

Robert Pattinson từng phải vật lộn tìm việc trước khi gây sốt với Twilight. Theo nam diễn viên, buổi thử vai cho phim về ma cà rồng diễn ra tệ đến mức anh đã gọi điện cho bố mẹ than vãn: "Con quyết định từ bỏ, con không thể hành hạ bản thân thêm nữa". Bất ngờ ngay hôm sau, anh nhận được cuộc gọi thông báo trúng tuyển.

Brie Larson

Diễn viên thắng giải Oscar bắt đầu diễn xuất từ năm 9 tuổi. Tuy nhiên, Brie không được nhận vai chính mà chỉ đóng các vai phụ nhỏ lẻ. Cô thử sức với ca hát, thu một album nhạc pop nhưng cũng chỉ bán được 4.000 bản.

Có lúc Brie từng nghĩ Hollywood không dành cho mình. Cô nộp hồ sơ vào nhiều trường khác nhau để chuyển nghề nghiên cứu sinh học biển. Lúc này, cô nhận được lời mời tham gia United States of Tara - loạt phim giúp tên tuổi của Brie nhảy vọt.

Scarlett Johansson

Người đẹp từng tiết lộ cô thấy mệt mỏi vì bị khai thác quá nhiều trong ngành công nghiệp này. Johansson từng cảm thấy bế tắc, muốn chuyển công việc khác để bỏ nghề diễn.

Melissa McCarthy

Nữ diễn viên từng bị từ chối nhiều lần. Cô phải làm cùng lúc hai công việc để kiếm sống và quyết tâm rằng nếu đến 30 tuổi nghề diễn xuất vẫn chưa ổn định, cô sẽ bỏ nghề.

Một tuần trước sinh nhật lần thứ 30, cô được nhận vào Gilmore Girls - bộ phim níu chân cô ở lại Hollywood.

Kristen Stewart

Trước khi đạt được danh tiếng nhờ vai Bella trong Twilight, Kristen Stewart suýt bỏ làm diễn viên. Cô được mẹ dẫn đi hết buổi thử vai này đến buổi thử vai khác ở Los Angeles nhưng đều bị từ chối.

Kristen nghĩ cô sẽ chỉ đi thử vai nốt một bộ phim cuối cùng sau đó sẽ từ bỏ nếu không được nhận. May mắn thay, cô được chọn.

Emma Watson

Nổi tiếng từ khi 9 tuổi với loạt phim Harry Potter, Emma phải trải qua quãng thời gian khó khăn vì đi đâu cũng bị chú ý và thường xuyên phải trang điểm. Nữ diễn viên cảm thấy mình đã chọn sai nghề và quyết định rời ngành công nghiệp điện ảnh sau khi series phim về phù thủy kết thúc.

Sau này, Watson nhận ra sự nổi tiếng có thể giúp cô lên tiếng những vấn đề quan trọng, ví dụ như việc nâng cao vị thế của phụ nữ.

David Harbour

Nam diễn viên mất hết hy vọng sau khi phim State of Affairs bị dừng chiếu. Thời điểm đó, anh tự nói với chính mình: "Xong, Hollywood không còn David Harbour". Không lâu sau, anh nhận được vai trong loạt phim nổi tiếng Stranger Things.

Mark Ruffalo

"Chàng Hulk" từng đi thử vai 600 lần nhưng vẫn không thành công. Bị từ chối quá nhiều làm thui chột giấc mơ của Ruffalo và anh đã tính đến chuyện bỏ cuộc. Nhờ có mẹ động viên, cuối cùng Ruffalo cũng kiên trì tới khi đạt được danh tiếng.

Henry Cavill

Trước khi có Superman và The Witcher, Cavill sẵn sàng gác nghề diễn viên để tham gia lực lượng quân đội quốc gia. Lý do là anh bị gạch tên quá nhiều lần sau khi thử vai khiến anh nghĩ ngành công nghiệp này không dành cho mình.

Gal Gadot

Giống các trường hợp trên, Gal Gadot thường xuyên bị loại khi đi casting nên cô từng tâm sự với chồng rằng không thể cố gắng thêm nữa. Sau đó khi được gọi đóng vai chính, Gadot đã hoàn toàn bị sốc.

Claire Danes

Claire Danes mất hai năm để đi tìm vai và dự tính chuyển sang nghề thiết kế nội thất. Giờ đây, cô là chủ nhân của 3 giải Emmy, 4 Quả Cầu Vàng, 2 giải SAG và có một ngôi sao riêng trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

Chris Hemsworth

Sau Star Trek (2009), Hemsworth vật lộn kiếm việc. Mọi thứ ngày càng khó khăn hơn, anh đã định bỏ lại tất cả để trở về quê nhà Australia.





(Theo Thúy Anh - IOne)

Viết bình luận