Lần đầu tiên ra mắt, các diễn viên điện ảnh người thần thái, kẻ "ngố tàu"

Oda 11/06/2019 11:37

MỤC LỤC [Hiện]

Khi nhìn qua những bức ảnh thời thơ ấu của bạn, bạn đã bao giờ nghĩ về việc quay ngược thời gian chưa? Điều này sẽ dễ dàng hơn nhiều đối với các diễn viên nổi tiếng. Việc họ cần làm là xem lại những bộ phim đầu tiên của mình. Thế là họ đã có thể quay ngược thời gian về lúc mình 23, 16 hoặc thậm chí là 5 tuổi. Hãy cùng điểm qua một số gương mặt quen thuộc nhé!

Tilda Swinton, 1986 – hiện tại

 

 

Một trong những vai diễn đầu tiên của cô là một cô gái trẻ tên Sally trong bộ phim truyền hình Đức  Egomania — Island Without Hope (Egomania – Insel ohne Hoffnung) năm 1986. Khoảng thời gian như vậy có thể khiến chúng ta nhận thấy những thay đổi rõ nét trên khuôn mặt nữ diễn viên.

Joseph Gordon-Levitt, 1987 – hiện tại

Từ năm 7 tuổi, nam diễn viên đã tham gia một vài tập phim của Family Ties. Nhân vật mà anh thủ vai là cậu bé tên Dougie. Nhìn kỹ thì hai gương mặt này trông cũng không khác gì nhau, vẻ kháu khỉnh vẫn còn đó trên mặt nam diễn viên lúc trưởng thành.

Dakota Fanning, 2004 – hiện tại

Mặc dù vẫn còn rất trẻ (Dakota chỉ mới 24 tuổi), Dakota Fanning bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 6 tuổi. Năm 2004, cô đã thủ vai cô bé Mackenzie trong một tập của bộ phim truyền hình Friends nổi tiếng.

Emilia Clarke, 2010 – hiện tại

Mặc dù nổi tiếng với vai diễn Mẹ Rồng Daenerys trong Games of Thrones, bộ phim đầu tiên của Emilia là Triassic Attack, nơi cô thủ vai Savannah. Sở hữu chân mày “biết nói”, nữ diễn viên dễ dàng chiếm lấy cảm tình của người hâm mộ ngay từ những ngày đầu tiên.

James McAvoy, 1995 – hiện tại

James là một diễn viên người Anh, và anh ấy bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 16. Bộ phim đầu tiên của anh ấy là The Near Room, và vai diễn của anh ấy mang tên Kevin.

Michael Fassbender, 2001 – hiện tại

Michael Fassbender cho đến nay đã được ứng cử cho giải Oscar đến 2 lần. Anh bắt đầu diễn xuất trên màn ảnh vào năm 2001 trong miniseries TV Band of Brothers với cái tên Burton P. Christenson.

Norman Reedus, 1998 – hiện tại

Ngôi sao của The Walking Dead, Norman bắt đầu sự nghiệp vào năm 1997. Một năm sau, anh tham gia vào vai một chàng trai trẻ ở Dark Harbor. Norman đã trở nên già dặn rất nhiều kể từ đó và chúng ta có thể thấy rõ điều này trên nét mặt và bộ râu của anh ta.

Keira Knightley, 1995 – hiện tại

Star Wars không phải là bộ phim đầu tiên mà cô tham gia. Năm 1995, Keira đóng vai Celia hồi nhỏ trong Innocent Liesi khi mới 10 tuổi.

Hugh Jackman, 1995 – hiện tại

Hugh là một diễn viên người Úc. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình ở đó vào năm 1995 với vai diễn Kevin Jones trong loạt phim truyền hình Correlli. Trông Hugh lúc bấy giờ không khác gì một thanh niên bán kẹo kéo ngoài đường.

Chuck Norris, 1972 – hiện tại

Đó có lẽ là màn ra mắt tuyệt vời nhất từ trước đến nay vì Chuck trẻ tuổi phải thực sự chiến đấu với chính Lý Tiểu Long. Sự kiện này xảy ra trong The Way of the Dragon năm 1972. Norris đóng vai Colt, nhân vật phản diện chính của bộ phim. Vai diễn này cũng là khởi nguồn cho hàng loạt memes về Chuck Norris.

Viết bình luận