Khoảnh khắc của Angelina Jolie gợi nhớ thời nhan sắc đỉnh cao

Thor 24/10/2019 09:33

MỤC LỤC [Hiện]

Tháng 10 này, Angelina Jolie sẽ trở lại màn ảnh rộng với Maleficent: Mistress of Evil. Đoạn TV Spot vừa được Disney tung ra khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc một thời của nữ diễn viên.

Bước sang tuổi 44, Angelina Jolie thường xuyên xuất hiện với ngoại hình gầy gò, ảnh hưởng của cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực và tử cung để chống ung thư. Tuy nhiên, trong Maleficent: Mistress of Evil, khán giả sẽ gặp lại khoảnh khắc thời trẻ của Tiên Hắc Ám với Angelina Jolie tràn đầy sức sống.

Angelina Jolie bắt đầu tạo dựng sự nghiệp diễn xuất năm 16 tuổi. Bộ ảnh năm 16 tuổi của cô mới đây cũng được chia sẻ lại. Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ trong trang phục bikini.

Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Angelina Jolie được biết đến là một trong những biểu tượng gợi cảm của Hollywood. 

Các bộ phim của Angelina Jolie trong giai đoạn này như Gia (1998), Girl, Interrupted (1999)... đều tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm, pha chút nổi loạn của nữ diễn viên.

Đến giai đoạn đóng Lara Croft: Tomb Raider (2001), Angelina Jolie gây sốt với phong cách gợi cảm nhưng đầy mạnh mẽ. Bộ phim này cũng đưa cô vào danh sách đả nữ hàng đầu của Hollywood, là sự lựa chọn của các đạo diễn cho phim hành động.

Khi đóng Mr. & Mrs. Smith (2005), Angelina Jolie khoe vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ trưởng thành. Mối tình với Brad Pitt cũng khiến Angelina Jolie từ một cô gái nổi loạn, hoang dại trở thành người mẹ, người vợ của gia đình.

Đây cũng là giai đoạn Angelina Jolie luôn nằm trong top những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh, thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang danh tiếng.

Sau thời gian chống lại bệnh ung thư và trải qua cuộc ly dị với Brad Pitt, trông Angelina Jolie gầy yếu hơn hẳn, không còn giữ được vẻ gợi cảm trước đó. Nữ diễn viên cũng lui dần về hậu trường, ít nhận các dự án điện ảnh và chuyển hướng làm đạo diễn. Các bộ phim cô thực hiện với vai trò đạo diễn là In the Land of Blood and Honey (2011), Unbroken (2014), By the Sea (2015), First They Killed My Father (2017

Viết bình luận