Iron Man, Thor...sẽ du hành thời gian trong Avengers: Endgame?

Oda 15/02/2019 09:38

MỤC LỤC [Hiện]

Khi ngày phát hành của bộ phim được chờ đợi nhất trong lịch sử Marvel Studios tới gần, khán giả cuối cùng cũng bắt đầu được chiêm ngưỡng bức tranh rõ hơn về bộ trang phục mà các anh hùng mạnh nhất Trái đất sẽ mặc trong Avengers: Endgame.

Cụ thể hơn, mới đây, Orville Redenbacher đã tung ra một bức ảnh để quảng bá cho Avengers: Endgame  và thật may mắn khi nó cũng giúp chúng ta có cái nhìn chính thức đầu tiên về trang phục mới của biệt đội Avengers. Đó là các nhân vật Captain America, Iron Man, Hulk, Black Widow, Thor, Hawkeye.

Hình ảnh mới này được tung ra ngay sau tóm tắt chính thức của Avengers: Endgame được phát hành và điều này có phải là đang ngầm khẳng định rằng các siêu anh hùng sẽ phải đối mặt việc du hành thời gian:

“Sau sự kiện tàn khốc của Avengers: Infinity War (2018), nửa dân số vũ trụ tan biến do việc làm của Mad Titan. Với sự giúp đỡ của các anh hùng còn lại,Avengers sẽ phải tập hợp lại một lần nữa để thay đổi hành động của Thanosvà lập lại trật tự cho vũ trụ một lần và mãi mãi.”

Mặc dù các anh hùng đã dần mệt mỏi sau các sự kiện trong Avengers: Infinity War, nhưng họ sẽ sớm trở nên vui vẻ hơn khi Carol Danvers chính thức ra mắt trong Captain Marvel. Avengers: Endgame dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào ngày 26/4.

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận