Hội sao nữ vừa sinh ra đã sống trong nhung lụa của Hollywood

Oda 07/10/2019 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Taylor Swift

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng với giá trị tài sản lên tới 320 triệu USD, Taylor Swift còn sinh ra trong một gia đình "danh gia vọng tộc". Gia đình Swift rất nổi tiếng tại vùng Pennsylvania, Mỹ - nơi cô sinh ra.

Bố của Taylor là ông Scott Kingsley Swift, một nhà môi giới chứng khoán nổi tiếng tại ngân hàng Merrill Lynch, sau trở thành chủ tịch của ngân hàng này. Mẹ cô là Andrea Finlay, giám đốc tài chính cho một quỹ đầu tư trước khi lui về làm nội trợ. Thuở nhỏ, Taylor Swift và em trai sống trong một đồn điền trồng cây thông rộng lớn ở vùng Cumru Township, Pennsylvania. Cô cũng được theo học ở những ngôi trường tư danh giá và đắt đỏ trong vùng.

Gia đình Taylor Swift còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị, trong đó có biệt thự hoành tráng để nghỉ mát vào mùa hè ở bến cảng Stone, New Jersey.

Ariana Grande

Nữ ca sĩ sinh ra trong một gia đình gốc Italy giàu có và thành công. Bố cô là Edward Butera, nhà thiết kế đồ họa và chủ sở hữu công ty IBI Designs. Mẹ cô là Joan Grande, cũng là một nhà thiết kế kiêm giám đốc điều hành của Hose-McCann Communications. Ngoài ra, anh trai cùng mẹ khác cha của cô, Frankie Grande, là một diễn viên, vũ công và nhà sản xuất âm nhạc.

Sinh ra trong gia đình có cả bố mẹ và anh trai đều làm công việc liên quan đến nghệ thuật nên Ariana Grande cũng bộc lộ năng khiếu từ sớm. Năm 12 tuổi, cô đã góp mặt trên sân khấu Broadway và nhận được giải thưởng National Youth Theatre Association.

Sống trong giàu có từ khi còn nhỏ, Ariana Grande không quan tâm nhiều đến chuyện tiền bạc. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi không quá quan tâm đến tiền, vì tiền không thể mua được tình yêu".

Lana Del Rey

Không phải ai cũng biết "nữ hoàng" của dòng nhạc sầu bi Lana Del Rey là con gái của một tỷ phú. Bố cô là Rob Grant, một nhà kinh doanh tên miền, người sáng lập công ty Web Media Properties - công ty sở hữu 8.000 website về truyền thông và quảng cáo. Mẹ cô là một giám đốc điều hành trước khi chuyển sang làm giáo viên.

Thuở nhỏ, Lana Del Rey theo học tại một trường tư thục với mức học phí đắt đỏ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng có quá khứ nổi loạn. Cô vướng vào rượu và ma túy khi mới 15 tuổi, buộc bố mẹ cô phải đưa con đến học tại trường nội trú Kent ở Connecticut.

Lady Gaga

Nữ ca sĩ nổi loạn Lady Gaga là con gái của Joseph A. "Joe" Germanotta, người sở hữu công ty Internet Guest WiFi quốc tịch Mỹ gốc Italy. Khi còn nhỏ, Lady Gaga và em gái ở Convent of the Sacred Heart - một trường nữ sinh nổi tiếng của đạo Thiên Chúa ở Mỹ. Gia đình nữ ca sĩ rất nghiêm khắc, thường xuyên rèn giũa các con theo những nguyên tắc riêng. Điều này khiến Lady Gaga trở nên nổi loạn ở tuổi 19. Cô luôn cảm thấy tội lỗi vì nổi loạn trái với nề nếp gia đình.

Để theo đuổi đam mê âm nhạc, Lady Gaga đã tự lực hoàn toàn mà không dựa dẫm vào gia thế giàu có. Nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp bằng việc hát tại các quán bar và lang thang khắp New York.

Cara Delevingne

Cô người mẫu người Anh sinh ra trong một gia đình quý tộc. Ông nội của Cara Delevingne là Lionel Lawson Faudel-Phillips, một nam tước. Còn ông ngoại của Cara là Jocelyn Stevens, người sáng lập tờ báo Queen (tiền thân của Harper’s Bazaar hiện nay). Họ hàng hai bên của người đẹp này đều từng làm thị trưởng thành phố London. Bố của Cara là một nhà phát triển bất động sản.

Có quan hệ với hoàng tộc nên từ nhỏ Cara đã tham gia những buổi tiệc của giới quý tộc, chơi cùng hoàng thân. Nhưng cô không hề thích những bữa tiệc này vì cảm thấy chúng chán ngắt. 

Bố đỡ đầu của Cara Delevingne là Nicholas David Coleridge, chủ tịch tập đoàn truyền thông Condé Nast Britain, còn mẹ đỡ đầu của cô là nữ diễn viên kỳ cựu Joan Collins.

Cara Delevingne sinh ra và lớn lên trong một căn biệt thự đắt đỏ ở Belgravia - khu phố có giá bất động sản cao nhất thế giới. Căn nhà của cô ước tính có giá 17 triệu bảng Anh. 

 

(Theo Chi Chi - IOne)

Viết bình luận