Dàn diễn viên cũ đóng vai trò gì trong "Thế giới khủng long 3"?

Thor 07/07/2020 10:44

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những thập kỷ qua, thương hiệu phim Jurassic Park đã chiều chuộng khán giả yêu điện ảnh bằng việc khiến loài khủng long đã tuyệt chủng sống dậy trên màn ảnh.

Điểm đặc sắc của lọat phim không chỉ nằm ở cốt truyện mới mẻ, ly kỳ mà còn trong cách đoàn làm phim đã xây dựng nên những con khủng long vô cùng chân thực trong điều kiện công nghệ làm phim chưa phát triển như ngày nay.

Jurassic World ra đời với tham vọng nối dài những tháng ngày thống trị của loài khủng long trên màn ảnh rộng. Phần phim đầu tiên ra mắt năm 2015 đã đưa khán giả quay trở lại hòn đảo nơi các sự kiện trong Jurassic Park từng diễn ra, với một diện mạo mới hiện đại và hoành tráng hơn.

Năm 2018, phần phim thứ hai, Jurassic Park: Fallen Kingdom ra mắt, đặt khán giả vào một giả thiết mới, khi loài khủng long không còn là thú nuôi trong công viên giải trí mà đã thực sự chen chân vào thế giới văn minh, đe dọa vị trí thống trị của loài người.

Ở cuối Fallen Kingdom, nhân vật giáo sư Ian Malcolm (Jeff Goldblum) – nhân vật đóng vai trò quan trọng trong diễn biến của Jurassic Park đã xuất hiện trong một vai khách mời. Lời thoại của ông không chỉ đóng vai trò lời bạt khép lại bộ phim, nó còn ngầm ý giới thiệu với khán giả những gì sẽ xảy ra trong phần tiếp thep.

Điều này cũng gián tiếp hé lộ bộ ba nhân vật chính trong chuỗi phim khủng long của Steven Spielberg gồm Malcolm (Jeff Goldblum), Ellie (Laura Dern) và Grant (Sam Neil) sẽ quay trở lại trong phần thứ ba của loạt phim mới – Jurassic World: Dominion. Bí ẩn giờ đâu chỉ là họ đóng vai trò quan trọng tới đâu.

Nói về việc quay trở lại với loạt thế giới khủng long, nam diễn viên Sam Neil nói: “Chúng tôi sẽ xuất hiện trong cả bộ phim, Jeff, tôi và Laura”. Theo đó, rất có thể bộ ba diễn viên chính của Jurrasic Park sẽ không chỉ tham gia vào Jurassic World trong vai trò khách mời mà còn can thiệp sâu vào nội dung phim.

Trong hoàn cảnh đàn khủng long trong Fallen Kingdom đã trốn thoát, và chẳng mấy chốc sẽ đẩy thế giới vào cảnh hỗn loạn, giới tài phiệt trong phim rất có thể sẽ cần đến kiến thức, và kinh nghiệm sinh tồn của bộ ba để giúp đưa những sinh vật từ thời tiền sử về đúng vị trí của chúng.

Nội dung Jurassic World: Dominion vẫn còn là bí mật, tuy nhiên sự tò mò khán giả dành cho phim vẫn không hề giảm nhiệt. Trong bộ ba phim mới, biên kịch Colin Trevorrow đã đưa câu chuyện lên một tầm cao mới.

Công nghệ sinh học giúp hồi sinh loài khủng long giờ đây đã được thử nghiệm thành công trên cơ thể người và tạo ra một bản sao của cô tiểu thư quá cố nhà Lockwood.

Khán giả tò mò muốn biết xã hội sẽ chấn động ra sao, cũng như loài người tồn tại thế nào trong một thế giới - nơi những vị vua của thời tiền sử đã quay trở lại sống giữa họ.

Nhiều khả năng, con người sẽ bất lực trong việc đương đầu với loài khủng long và bộ ba từng thành công sống sót trên đảo Nublar qua ba phần phim của Steven Spielberg sẽ trở thành đấng cứu thế mới.

Jurassic World: Dominion đang trong những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để bắt đầu ghi hình trở lại. Phim được lên kế hoạch ra rạp từ 11/6/2021. Bộ đôi Owen Grady (Chris Pratt) và Claire Dearing (Bryce Howard Dallas) sẽ tiếp tục quay trở lại trong vai trò nam – nữ chính của loạt phim.

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận