Các thành viên của Avengers đã thay đổi ra sao qua năm tháng?

NamiSan 27/05/2020 10:56

Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) có một vị trí đặc biệt trong ngành công nghiệp điện ảnh, bởi vì phim Marvel đã mang đến thời kỳ hoàng kim cho dòng phim siêu anh hùng, với hơn 20 siêu phẩm điện ảnh đã ra mắt khán giả từ năm 2008 đến 2019. Hầu hết các nhân vật đều do cùng một diễn viên đảm nhận trong suốt series phim của cả một thập kỷ, và người hâm mộ đã chứng kiến ​​sự thay đổi của các diễn viên cùng với các nhân vật của họ trong chặng đường dài chinh phục người hâm mộ trên khắp thế giới.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhìn lại sự thay đổi của các nhân vật nổi tiếng nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong suốt thời gian qua.

Iron Man

Robert Downey Jr. là diễn viên đảm nhận vai diễn nổi tiếng Iron Man, và là một trong những nhân vật chủ chốt của giai đoạn đầu trong quá trình xây dựng Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ năm 2008. Anh không chỉ đảm nhận vai chính trong bộ ba phim Iron Man, loạt phim The Avengers, mà còn xuất hiện trong The Incredible Hulk , Captain America: Civil War và Spider-Man: Homecoming .

Captain America

Nam diễn viên Chris Evans chịu trách nhiệm đưa Steve Rogers và phần bản ngã của anh - Captain America đến gần hơn với công chúng không chỉ trong bộ ba phim Captain America , mà còn trong  The Avengers saga kể từ năm 2011 - 2019. Anh sớm trở thành một trong những nhân vật Marvel được yêu thích nhất, sau gần một thập kỷ vẻ ngoài của nam diễn viên gần như không thay đổi, ngoại trừ tạo hình trong Avengers: Infinity War.

Hulk

Lần đầu tiên nhân vật người khổng lồ xanh ra mắt công chúng trong bộ phim điện ảnh The Incredible Hulk năm 2008 do Edward Norton thủ vai, sau đó vai diễn Bruce Banner đã được trao cho Mark Ruffalo. Sau khi The Avengers được công chiếu vào năm 2012, Ruffalo và Hulk đã trở thành một. Nhân vật to lớn nhất giới siêu anh hùng Marvel này đã chiếm được cảm tình của khán giả nhờ khả năng diễn xuất của nam diễn viên Ruffalo trong việc lột tả sự rối rắm trong tiểu sử cũng như diện mạo nhân vật. Mặc dù trong giai đoạn 1 của vũ trụ Marvel, người hâm mộ chưa có cơ hội mong chờ một bộ phim solo của nhân vật Hulk, nhưng cũng vì thế mà nhân vật có nhiều “khung hình” hơn trong các bộ phim khác của saga như Avengers: Endgame.

Thor

Thor là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Vũ trụ Marvel. Anh xuất hiện không chỉ trong bộ ba phim cùng tên, mà còn trong 4  bom tấn The Avengers. Nam diễn viên Chris Hemsworth đã đưa con trai thần Odin đến với khán giả từ năm 2011, và rõ ràng anh là một trong những nhân vật đã thay đổi ngoại hình nhiều lần trong câu chuyện. Anh từng để tóc ngắn, sau đó lại nuôi dài, nhuộm tóc, và anh ta thậm chí còn tăng cơ bắp, và có cả bụng bia.

Black Widow

Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong Vũ trụ Marvel với vai diễn trong Iron Man 2, chỉ để trở thành một trong những nhân vật chính của team Avengers. Scarlett Johansson đã đưa Natasha Romanoff lên màn ảnh rộng và diễn xuất của cô trở nên nổi tiếng đến nỗi Marvel đã tiếp tục hợp tác với cô để cho ra mắt bộ phim solo cho nhân vật “Góa phụ đen” dự định phát hành trong năm nay. Và chúng ta hãy cùng xem sự thay đổi của cô trong 10 năm qua.

Hawkeye

Jeremy Renner là người đã thổi hồn cho nhân vật Clint Barton, được biết đến với bí danh Hawkeye, một cung thủ thiện xạ, lần đầu tiên phục vụ trong đội gián điệp của Nick Fury trong tổ chức SHIELD và sau đó gia nhập team Avengers. Giống như Natasha Romanoff, nam diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài gần như không thay đổi trong tất cả các bộ phim kể từ The Avengers năm 2012 đến Avengers: Endgame năm 2019.

Nick Fury

Diễn viên nổi tiếng Samuel L. Jackson được chọn để đưa chuyên gia và giám đốc gián điệp cho tổ chức SHIELD, Nick Fury, lên màn ảnh rộng. Sau đó, anh trở thành một nhân vật xuyên suốt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel kể từ lần xuất hiện ngắn ngủi trong  Iron Man 2 (2010) và trong  Spider-Man: Far from Home (2009). Mặc dù trang phục và ngoại hình chung của nhân vật không có sự thay đổi, nhưng bạn có thể thấy rõ Nick Fury trưởng thành hơn trong từng tác phẩm.

Ant-Man

Ngay cả trong những giấc mơ điên rồ nhất của mình, Scott Lang chưa từng nghĩ rằng mình sẽ trở thành Ant-Man trong nhóm Avengers, và vai diễn sắc màu này do nam diễn viên Paul Rudd phụ trách với sự ra đời của bộ phim solo Ant-Man, và phần tiếp theo Ant-Man and the Wasp. Ant-Man cũng đã xuất hiện trong Captain America: Civil War và trong  Avengers: Endgame. Như bạn có thể thấy, kể từ lần đầu tiên ra mắt cho tới lần cuối cùng xuất hiện, Paul Rudd hầu như không thay đổi trong suốt 4 năm qua.

Viết bình luận