Body 6 múi chuẩn chỉ "khúc nào ra khúc ấy" của dàn sao Avengers

Oda 26/06/2019 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

Chris Hemsworth nổi tiếng với vai diễn Thần Sấm Thor trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh chàng cao 1,9m đã nỗ lực tập luyện và tăng 9kg để vào vai vị thần cơ bắp. Hình tượng Thần Sấm của Chris Hemsworth được đông đảo khán giả yêu thích nhờ vóc dáng uy mãnh.

Sau khi xuất hiện trong Avengers: Endgame với hình ảnh "Thỏ mập", nhiều fan đã phải tìm lại hình ảnh "Thỏ cơ bắp" của Chris để "rửa mắt". Ngoài đời, nam diễn viên sinh năm 1983 luôn chú ý giữ hình thể bằng chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, nhân vật Captain America của Chris Evans lại đốn đổ hàng loạt trái tim khán giả nữ nhờ gương mặt lãng tử, thân hình tam giác ngược quyến rũ.

Vẻ ngoài lực lưỡng, săn chắc của nam diễn viên sinh năm 1981. Avengers: Endgame sẽ là lần cuối cùng Chris Evans thủ vai Đội trưởng Mỹ.

Thủ vai Star-Lord/Peter Quill trong đội Vệ binh dải ngân hà, Chris Pratt cũng có body chẳng kém cạnh Captain America. Nam tài tử sinh năm 1979, cao 1,88m.

Thủ vai người hùng Báo Đen T'Challa, Chadwick Boseman có nhiều màn cởi trần phô diễn sức mạnh cơ bắp. Ở tuổi 42, Black Panther vẫn giữ vóc dáng săn chắc, dẻo dai.

Nhân vật "Người Kiến" Scott Lang do Paul Rudd thủ vai. Khi cởi bỏ bộ áo giáp, tài tử 50 tuổi gây ấn tượng với thân hình không quá lực lưỡng nhưng "múi nào ra múi nấy" và rất gợi cảm.

"Doctor Strange" Benedict Cumberbatch có vẻ ngoài trí thức, nhìn tưởng gầy mà cởi áo ra mới biết "không phải dạng vừa".

Anthony Mackie thủ vai Sam Wilson/Falcon - siêu anh hùng "Chim Ưng" có mối quan hệ thân thiết với Captain America. Anthony Mackie sinh năm 1978, cao 1,78m, tuy không cao nhưng hình thể "chất" chẳng kém ai nhờ chăm tập gym.

Nhân vật "Kẻ hủy diệt" Drax do tài tử sinh năm 1969 Dave Bautista thể hiện. Vốn là một võ sĩ đô vật chuyên nghiệp, Bautista rất hợp với vai Drax mình đầy cơ bắp cứng như sắt thép trong đội Vệ binh dải ngân hà.

"Người Sắt" Robert Downey Jr không có cơ bắp lực lưỡng bằng các siêu anh hùng khác nhưng cũng đủ khiến khối người ghen tỵ ở tuổi 54.

Hawkeye/Clint Barton của Jeremy Renner không cần cởi áo mà vẫn thu hút nhờ hai bắp tay chắc nịch.

"Chiến binh mùa đông" Bucky Barnes do Sebastian Stan thủ vai. Nam diễn viên 37 tuổi có gương mặt điển trai lãng tử và thân hình miễn chê.

"Nhện bé" Tom Holland từng có khoảnh khắc khoe cơ bụng 6 múi hoành tráng trong phần phim riêng mang tên Spider-man: Homecoming. Ngoài đời, diễn viên sinh năm 1996 cũng rất tự tin khoe hình thể.

Viết bình luận