8 chi tiết thú vị mà các nhà làm phim giấu chúng ta trong những siêu phẩm của họ

NamiSan 16/09/2018 14:08

MỤC LỤC [Hiện]

 1. Ở nhà một mình (Home Alone)

Bạn có từng tự hỏi tại sao tấm vé của Kevin lại biến mất trước khi cả nhà đến sân bay không? Hóa ra các nhà làm phim đã tính cả rồi đấy. Trong một cảnh cãi nhau trong bếp, chiếc bàn để tài liệu và vé đã bị làm bẩn.

Bố Kevin lau dọn bàn và có vẻ ông ấy đã lỡ tay vứt tờ vé cùng với khăn giấy bẩn - ta có thể thấy tấm vé ghi tên Kevin trong thùng rác. Vậy nên sáng hôm sau tất cả lũ trẻ nhận được vé trừ Kevin phải ở nhà một mình.

2. Deadpool 2

Deadpool 2 có ít nhất 2 cameo nổi tiếng. Thứ nhất là sự xuất hiện của Brad Pitt trong vai Vanisher (người vô hình). Theo Ryan Reynolds cho biết, Brad đồng ý xuất hiện trong phim chỉ với một ly cà phê.

3. Vua Sư Tử (The Lion King)

Suốt bộ phim, móng của Scar luôn chĩa ra trong tư thế chiến đấu, không giống các con sư tử khác. Điều này cho thấy thái độ thù địch của nó với cả đàn.

4. Người Nhện: Trở về nhà (Spider-Man: Homecoming)

Nếu bạn theo đường link trên YouTube trong cảnh mà Peter đang xem clip thì bạn sẽ thấy trailer của bộ phim. 

5. Bố Già (The Godfather)

Hình ảnh của Vito Corleone trong phim trông dữ dằn và đáng sợ hơn khi khán giả thấy cái bóng che khuất đôi mắt của ông ta, mỗi khi đến một cảnh nói chuyện kịch tính. Thủ thuật này được các nhà làm phim vận dụng rất tốt và Marlon Brando cũng thể hiện xuất sắc.

7. Captain America: The First Avenger

Đôi khi những chi tiết thú vị được giấu ngay ở tiểu sử các nhân vật. Ví dụ ngày sinh của Captain America là ngày 4/7, ngày Độc lập của Mỹ. Điều này cũng cho thấy tầm ảnh hưởng quan trọng của Steve Rogers trong văn hóa đại chúng là như thế nào.

7. Avatar

Những người Na'Vi bản địa chỉ có 4 ngón tay, nhưng thế thân Na'Vi của những người Trái Đất lại có đủ cả 5 ngón.

8. Coco

Các nhà làm phim đã vẽ đến từng sợi lông tơ trên mặt cậu bé trong phim Coco.

Viết bình luận