14 "hạt sạn" trong phim "nhiều quá hóa thật" làm ai cũng tin "sái cổ"

Gạo 12/12/2018 08:16

MỤC LỤC [Hiện]

1. Bức ảnh "ma ám"

Ai cũng sẽ để ý đến điều này: nếu anh hùng nói về dự định tương lai của họ trong lúc chiến trận, thì kiểu gì đi nữa, họ chắc chắn sẽ "hy sinh" sau đó vài phút. Hơn nữa, nếu họ còn... lôi một bức ảnh cũ của gia đình ra ngắm và hồi tưởng những ký ức đẹp, thì chẳng lâu sau đó, họ cũng... đi chầu Diêm vương luôn.

2. Chăn "trị thương"

Nghe có vẻ bất ngờ, nhưng nếu có một chiếc xe cứu thương tới giúp đỡ các nhân vật trong phim, thì điều đầu tiên họ làm là gì? Quấn chăn lên người nạn nhân. Không cần biết bạn bị thương nặng cỡ nào, chăn sẽ luôn là "thần dược". Biết vậy thì bao lâu qua đã không phải đi bệnh viện rồi.

3. Hiệu ứng Lọ Lem

Nếu bạn là một cô gái bình thường đến từ một gia đình nghèo khó luôn mơ về cuộc sống tươi đẹp với tình yêu đích thực của đời mình, thì bạn quả là may mắn, vì kiểu gì đến cuối phim bạn cũng sẽ gặp chàng hoàng tử đẹp trai yêu bạn say đắm và biến giấc mơ lớn nhất cuộc đời bạn thành sự thực. Tất nhiên rồi, sẽ có đôi chút trắc trở, nhưng đằng nào chẳng là một "happy ending".

4. Make-up "thần thánh"

Có lẽ chẳng có phụ nữ xấu ở Hollywood, mà chỉ có những cô gái chưa được "make-up" thôi. Nếu bạn không thực sự cuốn hút, đừng buồn vì khả năng cao bạn sẽ nhận được một buổi make-up  "thần thánh" đến khó tin và trở thành "Hoa hậu hoàn vũ". Và nếu bạn là người xinh nhất trong nhóm bạn của mình, thì chắc chắn nhóm bạn của bạn cũng sắp thành "tổ đội hot-girl" nhờ vào bàn tay của bạn sớm thôi.

5. Cảnh sát tốt thường đã li dị

Những bộ phim tội phạm và trính thám thường sẽ có vai chính diện là một gã đã li dị vợ, đơn độc bảo vệ bình yên cho thành phố. Hoặc là anh ta là một người độc thân sống cô đơn hoặc đã li dị vì bị vợ "cắm sừng" và bỏ đi với con chung cả họ. Tất cả đều là vì "công việc đi đầu", bỏ bê gia đình. Hơn nữa, những gã như này còn thường có thiên hướng sử dụng rượu và ma túy để xả stress, đôi khi là cả... gái điếm nữa cơ! Cảnh sát tốt không mẫu mực lắm nhỉ?

6. Những gã điên thờ thần vật

Khá là thường xuyên, những gã điên trong phim hay phải chịu đựng một số triệu chứng liên quan đến thần kinh (rõ ràng rồi!!!). Thêm vào đó, chúng thường hành xử hơi thiếu logic 1 chút và giữ lại một đống chứng cứ phạm tội trong chính nhà ở của mình. Và hơn nữa, những gã điên kiểu này còn hay lập 1 bảng "đặc biệt" nơi chúng dán những bức ảnh kỳ lạ và ngắm nhìn chúng hàng tiếng đồng hồ. Thần kinh mà.

7. Các nữ tiến sĩ trẻ

Các viện nghiên cứu trong phim vô trùng tuyệt đối và được trang bị các công nghệ tối tân nhất. Đặc biệt hơn là còn thường có nhiều... kính và màu trắng ở khắp nơi. Hơn thế nữa, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy một "bà cô già" nào làm việc ở đó, thay vào đó sẽ là những nữ tiến sĩ trẻ trung, xinh đẹp, khá gọn gàng và cân đối nữa chứ. Nghề này xem ra là nghề dành cho gái xinh rồi.

8. Những người hùng "không độc thân"

Nếu bạn cuốn hút và là nhân vật chính trong một bộ phim tội phạm ly kỳ, chắc chắn bạn sẽ có một cô bạn gái đặc biệt tuyệt vời và nóng bỏng đi kèm. Có thể đầu phim thì chưa, nhưng chắc chắn đến cuối phim, kiểu gì cũng có 1 cô lao vào vòng tay của bạn ngay đó.

9. Cao thủ ngụy trang

Điều cơ bản của ngụy trang trong phim là gì? Đeo kính râm. Chắc chắn rồi, khi đeo kính râm, bạn sẽ gần như "tàng hình", ngầu đét mà chẳng ai có thể nhận ra bạn cả. Nếu muốn full-set ngầu đét, hãy nhớ đội thêm 1 chiếc mũ bóng chày.

10. Thời tiết "ảo diệu"

Đây là điều chắc chắn xảy ra trong phim. Nếu trời mưa, mưa sẽ rất to và làm tất cả đều ướt nhẹp. Nếu có sấm, chắc chắn sẽ có cả chớp làm màn đêm sáng như ban ngày. Còn nếu là buổi đêm, thì chắc chắn sẽ có trăng tròn, cộng thêm vài màu sắc "dị" 1 tẹo như đỏ hoặc xanh để tăng phần kịch tính.

11. Càng lắm mồm càng chết sớm

Nếu có 1 nhân vật phụ với bí mật quan trọng muốn gặp mặt nhân vật chính, thì chắc chắn người đó sẽ "chết sớm" lạ thường". Kể cả là người đó sống được đến khi gặp mặt nhân vật chính đi nữa, thì họ cũng sẽ... chết trong vòng tay người hùng lúc gặp mặt mà thôi.

12. 1 trò chơi trở thành thật

Thường thì một trò đùa liên quan đến tình cảm là cốt truyện thường thấy nhất trong phim tình cảm và phim hài. Nhân vật chính thường là bạn tốt của nhau và quyết định thử... hẹn hò đôi chút. Và cuối phim họ sẽ rơi vào lưới tình và yêu nhau say đắm.

Thêm nữa, nếu 2 nhân vật chính ghét nhau như chó với mèo, thì khả năng cao họ cũng yêu nhau say đắm vào cuối phim. "Ghét của nào trời trao của đó" mà.

13. Xe "siêu xịn"

Xe ô tô luôn là thứ "phi vật lý" nhất trong phim. Tỉ dụ như việc bạn có thể cướp xe của người khác bằng cách móc dây vào xe của họ, hoặc chỉ với vài phát bắn hoặc 1 vụ tai nạn cũng khiến xe của bạn nổ banh trời. Thế mà ai cũng hám mua ô tô cơ, thật hết chỗ nói.

14. Nụ hôn đóng màn

Nụ hôn ở cuối phim thường diễn ra ở một nơi đẹp đến mê hồn, và luôn đóng vai trò kết phim luôn. Còn điều gì có thể ngọt ngào và... tiêu chuẩn hơn thế cơ chứ?

Viết bình luận