12 bộ phim hấp dẫn chắc chắn khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình dù chỉ giây lát

Gạo 14/11/2018 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

1. Perfetti Sconosciuti (Perfect Strangers), 2015

Một nhóm bạn quyết định chơi 1 trò chơi kỳ lạ: tất cả đều phải bật loa điện thoại lên và đọc to những tin nhắn đến. Tuy vậy, họ nhanh chóng nhận ra để có thể tuân theo luật chơi thật sự không dễ. Bộ phim Ý này đề cập đến vai trò quan trọng của smartphone đối với cuộc sống của chúng ta và xem xét lại việc những gì riêng tư nhất mà ta đã bất cẩn chia sẻ với những thiết bị thông minh.

2. The Call, 2013

Một cô gái trẻ bị bắt cóc bởi 1 kẻ tâm thần và bị nhốt trong thùng xe của hắn. Hy vọng duy nhất của cô là một chiếc điện thoại sắp hết pin và một tổng đài viên 911. Liệu họ có tới kịp để bắt giữ kẻ tâm thần và giải cứu cô gái trước khi quá muộn?

3. Seven Psychopaths, 2012

Một bộ phim hình sự hài hước về một nhà văn đang lên kịch bản cho bộ phim về 7 kẻ điên. Anh vẽ ra một viễn cảnh về những người anh gặp trên đường, và mỗi người họ lại có một câu chuyện đời vô lý đến khó tin. Khi những người bạn này quyết định bắt cóc con chó của một tay giang hồ trong vùng, thì các người hùng lại phải vướng vào vòng lao lý.

4. Das Leben der Anderen (The Lives of Others), 2006

Đông Berlin, 1986. Một chuyên gia nghe lén được chỉ thị theo dõi cuộc sống của một nhà văn nổi tiếng và bạn gái của anh. Bất ngờ là ông ta gần như trở nên chìm đắm trong công việc này. Và việc đó khiến cho ông trở nên thiếu tin tưởng vào hệ thống vô nhân đạo mà ông đang phục vụ.

5. Red Eye, 2005

2 người lạ. 1 cuộc gặp gỡ tình cờ trên máy bay. 1 mối đồng cảm... Chuyến bay 1019 hôm nay sẽ tới đúng giờ. Nhưng liệu tất cả hành khách có an toàn? Lisa Reisert luôn sợ bay, nhưng điều đó sẽ chẳng so sánh được với thử thách cô sắp đối mặt.

6. Burning Bright, 2010

Một cô gái trẻ và người anh trai tự kỷ phát hiện mình bị cô lập với thế giới bên ngoài trong 1 trận bão lớn. Nhưng ác mộng thực sự chỉ diễn ra khi một con hổ ở rạp xiếc gần đó bị xổng và chọn nhà của 2 người làm nơi trú bão.

7. Inside Man, 2006

Những kẻ có vũ trang chiếm quyền kiểm soát một ngân hàng ở New York. Chúng tắt camera an ninh, gây khó khăn cho cảnh sát để nắm bắt tình hình. Bất ngờ là bọn tội phạm lại không ngắm đến két sắt. Chúng bắt con tin phải lột bỏ tư trang, và còn liên tục đổi chỗ cho các con tin từ phòng này qua phòng khác trong khi bị bịt mắt. Kỳ quái và vô cùng gay cấn.

8. Misery, 1990

Một nhà văn nổi tiếng gặp tai nạn trong 1 đêm bão tuyết. Anh được cứu bởi Annie, một y tá tốt bụng sống ở một ngôi nhà nhỏ hẻo lánh gần đó. Thật bất ngờ khi Annie lại là người hâm mộ của anh. Nhưng anh dần nhận ra có gì đó không ổn với Annie và anh cần thoát khỏi đó càng sớm càng tốt. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Ông hoàng kinh dị Stephen King.

9. Trash, 2014

Phiên bản Brazil của Triệu phú khu ổ chuột. Một câu chuyện xúc động về 3 cậu bé Brazil sống ở bãi rác. Một ngày nọ, cuộc sống của cả 3 thay đổi khi họ tìm thấy một chiếc ví đầy tiền mặt. Bổ sung thêm vào hương vị Brazil, là những bãi biển cát trắng lung linh, đối lập với sự đói nghèo của đất nước Nam Mỹ này sẽ khiến bộ phim trở nên không thể bỏ qua.

10. Apocalypto, 2006

Cuộc sống của Jaguar Paw, một chàng trai Maya trẻ, sụp đổ trong phút chốc. Ngôi làng của anh bị quét sạch trong khi bản thân anh bị bắt làm tù nhân. Trong lúc đối mặt với tử thần, anh phải trốn thoát trong tuyệt vọng để trở về với người vợ và đứa con của mình, những người sống sót kỳ diệu sau vụ đột kích. Đây được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất do Mel Gibson đạo diễn.

11. Enough, 2002

Câu chuyện có thật về một cô gái chạy trốn khỏi người chồng mất kiểm soát và mang theo đứa con 5 tuổi của 2 người. Trên đường, cô đã thay đổi kinh ngạc. Từ một nạn nhân, cô trở nên mạnh mẽ và sẵn sàng tố cáo người chồng tệ bạc, kẻ đang săn lùng cô và đứa con của mình.

12. The Thirteenth Tale, 2013

Margaret Lea làm việc trong hiệu sách về đồ cổ của cha cô. Một ngày nọ, cô được một nữ văn hào mời trở thành người viết tiểu sử cho bà. Lúc đến căn biệt thự ảm đạm, tăm tối của bà ấy, cô dần bị lôi cuốn với câu chuyện về 2 chị em thời Gothic, một câu chuyện phác họa một cách lạ lùng về chính cuộc đời của cô.

Viết bình luận