11 "đặc quyền" các nhân vật chính sẽ luôn luôn được hưởng, dù có vô lý đến đâu

Oda 23/02/2020 13:09

MỤC LỤC [Hiện]

1. Đã là nhân vật chính thì bạn sẽ luôn có một vẻ ngoài rạng rỡ, da sáng mịn, tóc uốn nếp đẹp tuyệt vời, thân hình chỉn chu và gọn gàng...cho dù bạn có đang mệt mỏi đi bảo vệ thế giới, phải kiếm việc, thất nghiệp nợ nần hay vừa mới thất tình đi chăng. Bạn sẽ có được tất cả những lợi thế đó mà không cần tốt phút nào đi đắp mặt nạ, vào phòng gym hay đi spa đâu.

2. Không chỉ vậy, bạn sẽ luôn xuất hiện với một lớp trang điểm dày, công phu và kỹ càng tới từng chi tiết. Kẻ mắt, son môi, eyeliner...luôn luôn ở trên khuôn mặt bạn mỗi khi bạn xuất hiện bất kể bạn đang làm gì, đấu tranh sinh tồn trong rừng rậm, đánh nhau với zombie ngày tận thế hay bị săn đuổi bởi những con khủng long.

3. Máy tính của bạn luôn hoạt động trơn tru tối ưu nhất, không hề có những rắc rối kiểu như đứt mạng, treo máy, lỗi ổ cứng, dính virus, hỏng phần cứng...

4. Cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái "6 múi" một cách hoàn hảo. Các số đo của bạn vẫn sẽ được giữ nguyên, dù cho bạn có đang nằm liệt gường, hay uống rượu bia và sống lối sống không lành mạnh. Cơ bắp lúc nào cũng cuồn cuộn, đẹp đẽ chả khác nào những siêu mẫu.

5. Bạn đi đến một nơi xa lạ, khác biệt văn hóa, không biết ngôn ngữ và không biết nên đi đâu về đâu? Đừng lo, vì kiểu gì bạn cũng sẽ gặp được một người nói cùng thứ tiếng với mình. Và người này không hiểu tại sao, cũng lại biết rất rõ địa hình ở đó, cũng như hé lộ nhiều thông tin bí mật mà bạn muốn biết.

6. Không cần phải khóa cửa khi đi ra ngoài bao giờ

7. Mỗi khi bạn vội, sẽ luôn có một chiếc taxi đứng đợi gần đó, không cần thiết phải gọi, mà có gọi cũng đến luôn không cần phải chờ.

8. Nếu đi xem phim với người yêu, luôn mua được đúng chỗ ngồi vị trí đẹp nhất, ở 2 bên luôn còn trống ghế

9. Miễn là đầu tư công sức học hành và rèn luyện, bạn sẽ trở thành thiên tài trong một khoảng thời gian...vô cùng ngắn

10. Nếu đang phải đuổi theo ai đó hoặc đang bị kẻ khác truy đuổi, rất có thể bạn sẽ chôm ngay được một chiếc xe đạp, xe mô tô hay ô tô của ai đó dựng bên đường. Chúng tất nhiên là không hề được khóa, không có gắn còi an ninh, không bị thủng lốp, hỏng săm gì cả, ngồi lên phát là có thể đi được luôn.

11. Khi bạn lái mô tô, đường phố luôn có chỗ trống và các xe khác luôn xê ra để bạn thể hiện, cho dù có đông đúc tấp nhập đến đâu.

>>5 diễn viên từng rất nổi tiếng, có hàng triệu fan nhưng giờ đây lại mất hút không dấu vết

>>7 bộ phim về đại dịch nổi tiếng thế giới: Dịch cúm gây sốc nhất?

Viết bình luận