10 diễn viên đã suýt chút nữa bỏ nghề trước khi nổi tiếng, khó tin nhất là giáo sư Hulk

xalotho 18/09/2020 15:46

MỤC LỤC [Hiện]

Con đường dẫn tới vinh quang bao giờ cũng đầy những chông gai, điều này càng đúng nếu bạn là một diễn viên. Thực tế, đã có rất nhiều ngôi sao đã suýt chút nữa từ bỏ nghiệp diễn ngay trước khi họ giành được một vai sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi.

Henry Cavill

Trước khi Superman và The Witcher ra mắt, Henry Cavill đã sẵn sàng chia tay nghề diễn và chuẩn bị gia nhập quân đội. Anh bị từ chối quá nhiều lần, đến mức tin rằng theo đuổi nghiệp diễn là sự lựa chọn sai lầm.

Gal Gadot

Nữ minh tinh tiết lộ rằng đã có thời điểm cô cảm thấy kiệt sức sau quá nhiều lần bị mất vai diễn, đến mức nói với chồng rằng mình khong thể chịu đựng thêm nữa. Khi Gal được mời thủ vai Wonder Woman, cô đã thực sự rất ngạc nhiên và không thể tin điều đó là thật.

Bradley Cooper

Thuở mới vào nghề, Bradley Cooper đã có thời gian dài trầy trật với những vai quần chúng hoặc rất nhỏ. Sau nhiều năm toàn đóng vai phụ, những tưởng anh đã có một vai lớn trong bộ phim Alias, nhưng dần dần vai của anh bị thu nhỏ vai trò lại. Sự thất vọng lớn đến nỗi anh đã dừng việc diễn trong hơn một năm liền, và thừa nhận rằng thời điểm đó đã nung nấu ý định từ bỏ nghiệp diễn.

Kristen Stewart

Trước khi nổi tiếng với vai diễn Bella Swan trong Twilight, Kristen Steward suýt chút nữa đã chuyển nghề. Cô từng rong ruổi khắp thành phố Los Angeles cùng với mẹ mình, thử vai ở khắp nơi song đều bị từ chối. Trong lần thử vai cuối cùng mà cô đã xác định là nếu tiếp tục không thành công sẽ từ bỏ nghiệp diễn, Kristen Stewart đã bất ngờ được chấp nhận.

Emma Watson

Tham gia loạt phim Harry Potter nổi tiếng ở độ tuổi mới lên 9, Emma Watson đã phải rất vất vả đối mặt với sức ép từ ánh hào quang, cũng như lớp trang điểm dày cộp theo cô mọi lúc mọi nơi. Cô cảm giác rằng mình không hợp với nghề này, và dự định sẽ không theo đuổi nó nữa khi Harry Potter kết thúc. Tuy nhiên, dần dần cô nhận ra tầm ảnh hưởng của mình đối với công chúng, và dùng nó để lên tiếng về những vấn đề mang tính xã hội, chẳng hạn như quyền lợi của phụ nữ.

Mark Ruffalo

Theo lời “Giáo sư Hulk”, anh đã trải qua ngót nghét…600 lần thử vai thất bại. Tác động của con số đó là cực kỳ khủng khiếp, khiến anh hoàn toàn nghiêm túc với ý định chuyển nghề. May thay, mẹ anh vẫn khuyến khích anh không từ bỏ giấc mơ, và mọi chuyện đã thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Robert Pattinson

Cũng giống như Kristen Stewart, Robert Pattinson đã rất khó khăn tìm tìm được chỗ đứng trước khi tham gia Twilight. Theo nam diễn viên, buổi thử vai đầu tiên của anh cho vai ma cà rồng Edward Cullen tệ hại đến mức anh phải gọi cho cha mẹ và kêu ca:” Con chịu, con không thể tự hành hạ mình thêm được nữa”. Điều bất ngờ là ngay hôm sau anh đã nhận được cuộc gọi thông báo mình phù hợp với vai diễn.

Brie Larson

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này bắt đầu dấn thân vào nghề từ khi mới lên 9. Không tìm được vai diễn đáng chú ý, cô đã cố gắng xoay sở nhiều cách, thậm chí còn thử làm ca sỹ và ra album nhạc nhưng chỉ bán được 4000 bản. Thời điểm đó cô đã nghĩ Hollywood không dành cho mình và đã dự định học cao đẳng chuyên ngành sinh học hải dương. Đúng lúc đó, cô được mời vào một bộ phim truyền hình có tên gọi United States of Tara, và kể từ đó sự nghiệp của cô đã “phất” lên trong thấy.

Scarlett Johansson

Khi nói về buổi đầu sự nghiệp của mình, minh tinh Black Widow tiết lộ cô đã rất mệt mỏi khi liên tục cảm thấy bị bóc lột trong ngành công nghiệp điện ảnh. Người đẹp cảm thấy bị mắc kẹt và nghĩ đến chuyện đi tìm nghề nghiệp khác.

Elizabeth Olsen

Nữ diễn viên thừa nhận rằng cô từng muốn thoát khỏi cuộc sống showbiz xô bồ vĩnh viễn, khi sự nổi tiếng từ cô em gái sinh đôi đã mang lại quá nhiều phiền phức và làm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. Cánh báo chí truyền thông liên tục quấy rối và sẽ theo hai chị em họ bất cứ ở đâu, thậm chí vài lần suýt chút nữa gây ra tai nạn.

Viết bình luận