Valve bất ngờ tung ra Dota Underlords, có thể trải nghiệm sớm khi bạn đã sở hữu Battle Pass TI9

HNAQ 14/06/2019 09:12

MỤC LỤC [Hiện]

Sau những tin đồn, rò rỉ và suy đoán xung quanh sự có mặt của trò chơi Auto Chess do Valve sản xuất có tên là Dota Underlords. Hôm nay, công ty đã chính thức xác nhận sự tồn tại của trò chơi và cũng phát hành nó. Chủ sở hữu Battle Pass TI 9 hiện có thể chọn tham gia bản beta Underlord từ game Dota 2 trong một tuần, sau đó nó sẽ chính thức trở thành bản beta cho tất cả mọi người chơi.

Như Valve mô tả, Dota Underlords là một trò chơi độc lập mới, bạn phải thi đấu cùng bảy đối thủ trong trận chiến trí tuệ. Bạn cần xây dựng, kết hợp và tăng cấp cho một đội quân của mình trong trận chiến thống trị thành phố Trắng Spire. Trong trò chơi này, chiến thắng được xác định không phải kĩ năng cá nhân mà là chiến thuật.

Nói cách khác, đây vẫn là phiên bản giống với Auto Chess trước đây trên custom map của Dota 2, nhưng Valve đã biến nó thành của riêng mình chứ không phải dựa trên Drodo Studios như trước đây nữa. Trong thông báo chính thức, Valve cho biết vẫn còn khá sớm trong quá trình phát triển, họ muốn thử nghiệm để lấy ý kiến từ người chơi và phát triển nó thành một trò chơi độc lập trong tương lai gần.

Viết bình luận