Tỷ phú cũng mê trò chơi điện tử hệt như game thủ vậy, 5 cái tên là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói này

VGA 31/05/2020 15:30

Game càng ngày càng trở nên thú vị thu hút sự tham gia của giới trẻ, dĩ nhiên các tỷ phú cũng không phải là ngoại lệ.

MỤC LỤC [Hiện]

Dù đã là một tỷ phú và bận điều hành mạng xã hội lớn nhất hành tinh, Mark vẫn là một người rất đam mê game, đặc biệt là các game thuộc thể loại mô phỏng. Hiện nay ông cũng đang đầu tư cho một số tựa game VR thực tế ảo.


Bên cạnh các tựa game nông trại, phát triển như SongPop, Farmville, Mark Zuckerberg cũng tiết lộ rằng ông cũng thích chơi một tựa game chiến thuật mô phỏng khá hardcore là Civilization.

Là một người đã khá nhiều tuổi cũng như sở hữu khối tài sản lớn nhất thế giới, thế nhưng Bill Gates cũng rất thích chơi game. Nên nhớ, ông là chủ của Microsoft, tập đoàn tạo ra cỗ máy console nổi tiếng Xbox, thế nên Bill Gates có chơi game cũng là điều dễ hiểu.


Bill Gates vốn là một fan bự của các loại game thể thao, nhất là các tựa game có thể kết hợp với Kinect trên Xbox. Ông cũng thường chơi các tựa game thể thao "gia đình" trên hệ máy Wii của Nintendo.

Jeff Bezos hiện là người sáng lập nên Amazon với khối tài sản ước tính lên tới cả trăm tỉ USD thế nhưng ông lại là một game thủ đam mê.... Liên Minh Huyền Thoại.


Đây có lẽ là lý do tại sao ông đã mua lại TwitchTV - Website truyền hình trực tiếp game lớn nhất trên thế giới hiện nay. Jeff cũng đã mua lại Curse, một nhóm website định hướng cho game thủ. Dĩ nhiên với sở thích về Liên Minh như vậy cũng không có gì khó hiểu khi tựa game đầu tiên của Studio dưới sự lãnh đạo của Jeff Bezos cho ra có tên Crucible là sự kết hợp phong cách giữa Overwatch, League of Legends, Fortnite và Apex Legends.

Khỏi phải nói, Markus Persson tất nhiên là phải mê game rồi, ông tự tay phát triển ra MineCraft cơ mà. Sau khi trở thành tỷ phú nhờ bán đứa con cưng của mình cho Microsoft, Markus vẫn thích chơi MineCraft.


Bên cạnh MineCraft, theo tiết lộ, Markus Persson cũng rất thích chơi Half-Life, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất huyền thoại đã làm thay đổi rất nhiều bộ mặt làng game FPS sau này.

Đã nhắc đến Half-Life thì không thể bỏ qua "thánh Gaben", ông có thể được xem là một tỷ phú thích chơi game nhất. Rõ ràng là như thế rồi, không thì làm sao ông có thể tạo ra Steam - cổng mua sắm game trực tuyến lớn nhất hiện nay được.


Gabe Newell yêu thích nhất tựa game Super Mario 64, sau này khi đã thành lập Valve, một trong những công ty game lớn nhất hiện nay ông còn chơi World of Warcraft. Một thông tin thú vị nữa là Gabe có sở thích sưu tầm dao, thế nên đừng hỏi tại sao CS:GO lại có nhiều loại dao đẹp và đắt như vậy nhé.

Viết bình luận