Thời trẻ đa tình của tỷ phú Bill Gates, một trong những tình cũ đang bị đồn liên quan vụ việc ông ly dị vợ

Hafa 04/05/2021 16:08

Đang có thuyết âm mưu cho rằng vợ chồng Bill Gates ly hôn để trốn thuế. Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại khẳng định tình cũ khiến họ bỏ nhau, thế là thời trẻ đa tình của tỷ phú Bill Gates lập tức được lật lại.

Mối tình đầu của Bill Gates là với Jill Bennett, một cô gái được đánh giá là vô cùng xinh đẹp, phóng khoáng, dịu dàng và giỏi giang. Khi ấy, ông mới khởi nghiệp tại Microsoft, còn cô đang là nhân viên bán máy tính của công ty Digital Equipment.

Thời trẻ đa tình của tỷ phú Bill Gates

Cô gái này đã khiến Bill Gates bỏ cả công việc để theo đuổi, hẹn hò và khi yêu thì ông hết sức chiều chuộng cô và từng thề sẽ bên cô suốt đời. Thậm chí hai người đã từng dọn về sống chung một thời gian, Bennet cũng từng ra mắt "mẹ chồng tương lai".

Chuyện tình tan vỡ khi Bill Gates cảm thấy quá mệt mỏi và áp lực với tình yêu của Bennet. Lý do là bởi chỉ những mâu thuẫn nhỏ cũng khiến cô mất bình tĩnh và nổi loạn đến đáng sợ.

Chia tay Bennet một thời gian, Bill Gates đến với Stephanie, một nhân viên trong chính Tập đoàn Microsoft của ông. Cô gái này được cho là có nhan sắc lộng lẫy, tính tình kín đáo, giỏi giang trong công việc và rất đáng tin cậy.

Thời trẻ đa tình của tỷ phú Bill Gates

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Với sự quyến rũ và tài năng của mình, Stephanie đã hấp dẫn được Bill Gates, khiến ông phải chủ động gặp và tìm hiểu cô. Hai người đã có những cuộc hẹn hò lãng mạn, những chuyến du lịch châu Âu, những bữa ăn ở nhà hàng sang trọng và những món quà đắt tiền... rồi cuối cùng cuộc tình kết thúc với sự tổn thất nặng nề về tài chính và tinh thần cho Bill Gates.

Trong một lần Stephanie mắc sai lầm trong công việc, Bill Gates đã phê bình cô gay gắt, làm cô cảm thấy tổn thương. Thế rồi cô bỗng trở thành "tâm điểm" chú ý của hai người đàn ông trong Hội đồng Quản trị Microsoft là Bill Gates và Johnman. Johnman khi đó đã âm thầm cùng Stephanie thu thập thông tin chống lại Bill Gates.

Ann Winblad thân với Bill Gates khi là người làm chứng trước tòa để bảo vệ quyền lợi cho ông và Tập đoàn Microsoft sau mối tình sai lầm với Stephanie. Winblad hơn ông đến 9 tuổi và đối với ông như một người mẹ, người chị che chở.

Thời trẻ đa tình của tỷ phú Bill Gates

Nhưng mẹ Bill Gates không đồng ý để con trai kết hôn với một người phụ nữ quá già nên Bill và Winblad đã không đến được với nhau. Nhiều thông tin cho rằng tình cảm của họ dành cho nhau vẫn vô cùng nồng thắm cho đến bây giờ dù Bill Gates đã lập gia đình với người khác.

Ông vẫn công khai với vợ việc mỗi năm sẽ dành một tuần đến thăm Winblad, thậm chí còn tự tay treo tấm hình cỡ lớn của bà này trên tường phòng làm việc. Ngay sau khi thông tin vợ chồng Bill Gates ly hôn, truyền thông quốc tế đã lập tức hướng sự quan tâm đến mối tình gần nhất trước khi lấy vợ của ông, tức bà Ann Winblad.

Bà Ann Winblad sinh năm 1950 tại Red Wing, Minnesota, Hoa Kỳ, tốt nghiệp Cử nhân toán và quản trị kinh doanh tại Đại học St. Catherine; Thạc sĩ giáo dục và kinh tế quốc tế tại Đại học St. Thomas; có bằng Tiến sĩ Luật danh dự. Nữ doanh nhân này đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ và được đánh giá là một trong những người có công lớn trong việc hình thành Thung lũng Silicon.

Thời trẻ đa tình của tỷ phú Bill Gates

Thời trẻ đa tình của tỷ phú Bill Gates

Hiện tại, với công ty đầu tư mạo hiểm Hummer Winblad có trụ sở tại San Francisco, bà Winblad được đánh giá là một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Thung lũng Silicon. Bà Ann Winblad hiện đang sống độc thân và không có con cái./.

Viết bình luận