Top 3 nỗi sợ "trong truyền thuyết" của game thủ nhí mỗi dịp Tết đến xuân về

Gà Béo 01/02/2020 12:50

MỤC LỤC [Hiện]

Không giống những lo toan về dịp Tết của những người có tuổi, những nỗi lo của các game thủ nhí lại luôn rất bình dị xuất phát từ những vấn đề thường thấy trong mỗi gia đình.

1. Dọn nhà

Đây chắc chắn và khẳng định là một trong những nỗi kinh hoàng mỗi dịp sát Tết. Thay vì được ngồi hòa mình vào thế giới riêng đầy hấp dẫn của các tựa game yêu quý với chuột và phím hay những chiếc tay cầm thì những góc nhà bụi bặm, góc bếp ẩm mốc hay tệ hơn là cả khu vệ sinh đang chực chờ được làm sạch. Và rõ ràng khi hoàn tất những công việc này thì có thời gian là một chuyện còn có sức để chiến game hay không thì lại là một câu chuyện khác đấy nhé!

2. Mạng lag

Nếu đã qua được ải dọn nhà thì game thủ sẽ phải đối mặt với ải tiếp theo không mấy dễ chịu là sự lag giật của đường truyền do lượng người truy cập quá đông. Tất nhiên có lag hay không là việc hên xui nhưng tỉ lệ xảy ra mỗi dịp Tết đến xuân về luôn ở mức cao. Còn gì khó chịu hơn khi đang tả xung hữu đột mà mạng nó lại "đơ" đúng không?

3. Lì xì thất thu

Đối với các game thủ nhí thì tiền lì xì giống như một khoản thưởng lớn và gần như là duy nhất trong năm đối với một số bạn đi kèm với nó là những dự định mua sắm, nâng cấp cực kì hấp dẫn. Hiển nhiên sẽ chẳng ai muốn số tiền này lên xuống như đồ thị hình sin cả bởi nguy cơ "vỡ kế hoạch" mỗi khi xảy ra là rất cao.

Trên đây là 3 nỗi sợ thường trực của các game thủ nhí mỗi dịp Tết, vậy bạn đọc là game thủ nhí có thấy sợ không nào?

Viết bình luận