Streamer ViruSs bất ngờ chuyển hướng sang làm giải Fortnite?

HNAQ 14/11/2018 14:57

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ vừa hơn 1 tháng sau khi trở thành đại sứ của Facebook Gaming, chàng trai streamer nổi tiếng ViruSs đã có kế hoạch tiếp theo cho mình trong thời gian sắp tới đó chính là tổ chức cho cộng đồng Fortnite Việt Nam một sân chơi hoàn toàn mới để có thể cọ xát với nhau. Điều này sẽ giúp cho tựa game Fortnite đến gần với các game thủ Việt Nam hơn, thông qua đó mọi người có thể lập đội và thi đấu những giải nhỏ để tìm ra các tay súng xuất sắc nhất có thể thi đấu các giải khu vực hoặc xa hơn nữa là thế giới.

" Chào mọi người , tớ là ViruSs ( Streamer ) nhưng chơi game Fortnite rất gà, bị hành như chóa ! Tớ chỉ muốn post bài để làm quen cũng như thông báo với mọi người VRTV sẽ làm giải FORTNITE theo tuần trong thời gian sắp tới, liệu mọi người sẽ ủng hộ chứ :( ! 12k Member mà chỉ cần 1k CCU là tuần nào cũng có 1 giải, mỗi giải ~2tr-5tr tùy vào tình hình tài chính thế giới anh em thấy sao ?! Chỉ là thêm sân chơi cho mọi người, cho cộng đồng, giải tổ chức chuyên nghiệp có replay - thiết kế 2D - 3D , thông tin đàng hoàng ! Mọi người comment tại đây phía dưới này những vde nếu mọi người nhìn thấy để tớ có thêm kinh nghiệm nhé !" - Trích ViruSs

Vậy là các game thủ yêu mến Fortnite tại Việt Nam sẽ có cơ hội rất lớn để tiến đến giải đấu chuyên nghiệp thông qua những giải đấu nhỏ như thế này, qua đó ViruSs cũng sẽ cho thấy được Fortnite không chỉ nổi tiếng tại các nước Bắc Mỹ, châu Âu mà tại Việt Nam nó cũng là tựa game không hề thua kém.

Hy vọng rằng trong thời gian ngắn nữa, giải đấu sẽ được tổ chức dưới sự dẫn dắt của ViruSs cùng với tất cả các game thủ Fortnite tại Việt Nam sẽ thành công tốt đẹp, đem lại nhiều dấu ấn cho tất cả người xem lẫn người hâm mộ.

Viết bình luận