Series game siêu khó Dark Souls chính thức cán mốc 27 triệu bản bán ra trên toàn thế giới

VGA 19/05/2020 14:03

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một thông cáo báo chí chính thức, Bandai Namco đã công bố số lượng phiên bản mà Dark Souls đã bán được trong những năm vừa qua với đóng góp cực lớn tới từ Dark Souls III. Theo đó, trong số 27 triệu bản được bán ra của Dark Souls thì chỉ riêng Dark Souls III đã bán được 10 triệu bản chiếm hơn 37% tổng doanh số của toàn series.

>> PC cực yếu nhưng vẫn muốn chơi GTA V? Đừng lo đã có giải pháp cho game thủ

Thực tế, doanh số của Dark Souls III là tổng của Dark Souls III và Dark Souls III: The Fire Fades Edition. Tuy nhiên điều này không có nghĩa có thể coi nhẹ doanh số bán ra của Dark Souls III bởi tựa game này vẫn đang sở hữu lượng người chơi ổn định sau 4 năm với lượng ngôn ngữ hỗ trợ lên tới 13 quốc gia.

Công thức thử thách trình độ của người chơi đến từ gameplay của Dark Souls tốt đến nỗi từ tựa game này đã tạo ra một nhánh rẽ thể loại vô cùng đặc biệt mang tên "Souls-like". Về cơ bản, Souls-like nói một cách đơn giản là những game tương tự như Dark Souls với độ khó kinh hoàng với những màn đấu trùm chết đi sống lại hay những "kẻ địch tép riu" dễ dàng lấy đi 1/3 thậm chí là 1/2 thanh máu người chơi chỉ từ một đòn đánh duy nhất.

>> Ubisoft sẽ khởi kiện Apple và Google vì đã cho lên kệ tựa game "clone" lại Rainbow Six Siege

Dẫu khó nhằn và khiến nhiều game thủ trải nghiệm trong ức chế tột cùng nhưng doanh số bán ra của series Dark Souls đã khẳng định giá trị thử thách mà dòng game này mang tới cho người chơi. Có lẽ "càng nếm trái đắng" thì chiến thắng càng ngọt ngào đã khiến nhiều game thủ "nghiện" nặng cảm giác bị hành hạ trong thích thú.

Viết bình luận