Studio mới của cựu nhân viên The Witcher ra mắt game nhập vai giả tưởng đầu tiên, hợp tác với Bandai Namco

Taskmaster 22/10/2024 15:36

Từ 02/2022, một studio phát triển game mới có trụ sở tại Ba Lan mang tên Rebel Wolves đã được thành lập. Studio này thu hút nhiều sự chú ý bởi đội ngũ chủ chốt là các cựu nhân viên của CD Projekt Red, từng tham gia phát triển series game The Witcher và Cyberpunk 2077.

Đầu năm 2024, Rebel Wolves chính thức công bố tựa game đầu tiên của họ - Dawnwalker. Mới đây, Bandai Namco Europe đã thông báo họ đã nắm giữ quyền phát hành Dawnwalker trên PC, Xbox và PlayStation.

Trên trang Twitter chính thức, Rebel Wolves bày tỏ sự hào hứng về việc hợp tác với Bandai Namco: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc ký kết hợp đồng phát hành với @BandaiNamcoEU! ... Dawnwalker sẽ là một game nhập vai hành động thế giới mở lấy bối cảnh thời Trung cổ châu Âu với phong cách dark fantasy."

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ series The Witcher thêm phần mong đợi. Hiện tại ngày phát hành chính thức của Dawnwalker vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Rebel Wolves cho biết sẽ có thêm thông tin về tựa game trong thời gian tới.

Trong khi Rebel Wolves đang phát triển Dawnwalker, CD Projekt RED cũng đang bận rộn với các dự án mới liên quan đến The Witcher. Tin tức gần đây nhất về phần thứ tư của series, hiện có tên mã Polaris, được tiết lộ vào cuối tháng 8. Giám đốc điều hành Michał Nowakowski cho biết trò chơi sắp bước vào giai đoạn sản xuất chính thức với sự tham gia của 400 thành viên. Polaris sẽ là phần đầu tiên trong bộ ba dự kiến và sử dụng engine Unreal Engine 5 của Epic Games.

Viết bình luận