Bandai Namco thổi bùng ngọn lửa Bleach với Bleach Rebirth of Souls

Taskmaster 09/07/2024 14:23

Tin vui cho các fan hâm mộ Bleach! Bandai Namco vừa chính thức công bố tựa game mới nhất thuộc series Bleach: Bleach Rebirth of Souls. Đây là một game đối kháng 3D, sẽ đổ bộ lên các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S và PC (Steam). Hiện ngày phát hành chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

Bên cạnh thông báo, Bandai Namco cũng hào phóng "chiêu đãi" người hâm mộ bằng trailer đầu tiên của Bleach: Rebirth of Souls. Trailer giới thiệu dàn nhân vật quen thuộc được người chơi yêu thích, bao gồm Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki, Uryu Ishida, Yasutora Sado (Chad), Renji Abarai và Byakuya Kuchiki.

Đoạn trailer dài 2 phút còn hé lộ những cảnh quay chiến đấu mãn nhãn. Gameplay của Bleach: Rebirth of Souls tập trung vào phong cách chiến đấu đặc trưng với các Zanpakuto - những thanh kiếm của các nhân vật (Soul Reaper). Bên cạnh đó, cơ chế "Thức Tỉnh" cho phép các nhân vật giải phóng sức mạnh tiềm ẩn, hứa hẹn đảo ngược tình thế trong những giây phút ngàn cân treo.

Game thủ cũng có thể kết liễu đối thủ bằng đòn "Một Hit Chiến Thắng" đầy kịch tính - yếu tố đặc trưng của thế giới Bleach do tác giả Tite Kubo sáng tạo. Về cốt truyện, Bleach: Rebirth of Souls xoay quanh hành trình của một học sinh trung học trở thành chiến binh, chiến đấu với các thế lực hắc ám và không ngừng trau dồi kỹ năng.

Là tựa game Bleach đầu tiên được phát triển dành riêng cho các hệ máy console hiện đại, Bleach: Rebirth of Souls hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiến đấu chân thực với đồ họa đẹp mắt, sống động. Âm nhạc của game do Takeharu Ishimoto phụ trách, đảm bảo tái hiện trọn vẹn không khí sôi động của thế giới Bleach.

Viết bình luận