PUBG: Hé lộ địa điểm loot đồ "nóng" đầu tiên trong bản đồ tuyết - Nhà máy xi măng trắng

HNAQ 16/11/2018 15:34

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng ta đã biết thì bản đồ tuyết mang tên Dihor Otok sắp sửa được ra mắt trong thời gian ngắn nữa, vì vậy mà BlueHole đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về địa điểm loot đồ trong bản đồ này. Một trong số đó có hình ảnh của Nhà máy xi măng, một địa điểm hứa hẹn sẽ "nóng" hơn cả Pochinki nữa trong thời tiết lạnh giá này.


Video giới thiệu Nhà máy xi măng

Xung quanh địa điểm này khá trống trải, vì vậy việc người chơi sẽ chọn nhảy nhiều vào khu này là rất lớn. Không những thế địa điểm này được đoán rằng rất giàu vũ khí xịn lẫn máu nước dùng để chạy bo.

Vị trí của nhà máy nằm lệch về phía bên phải bản đồ, cho nên đây vẫn là lựa chọn thuận lợi cho các đội muốn giao tranh sớm từ đầu trận, kiếm được cho mình đủ vũ khí lẫn đồ dùng sinh tồn. Sắp tới địa điểm này sẽ có thêm rất nhiều cuộc đấu súng máu lửa.

Vì nhà máy được bao quanh bởi một dãy tường đổ nát nên rất dễ là địa điểm camp của những team loot lẻ, chính vậy mà khi rời khỏi khu vực này bạn phải thực sự quan sát và để ý nhiều hướng, rất có thể bạn và đồng đội của bạn đang gặp nguy hiểm chứ không phải là ai khác.

Tông màu trắng của nhà máy cũng rất hợp với bản đồ tuyết này, ngoài ra còn có các tòa nhà cao để cho các người chơi có thể tìm được những địa điểm thủ tốt nhằm chống những pha tấn công vào nhà máy của kẻ địch.

Rất có thể bản đồ sẽ được ra mắt đúng vào dịp noel sắp tới đây, vì vậy các game thủ hãy sẵn sàng để đón một mùa noel lạnh giá nhưng đầy "ấm áp" bên cạnh những người bạn của mình tại bản đồ tuyết Dihor Otok này nhé.

Viết bình luận