Nhà phát triển của Apex Legends trả lời như thế nào về những yêu cầu khóa khu vực Trung Quốc để chống nạn hack/cheat?

NhatQuang 11/04/2019 13:10

MỤC LỤC [Hiện]

Vấn nạn hack/cheat trong các tựa game FPS, Battle Royale dường như đang ngày càng phát triển và tinh vi hơn, đối với tựa game Apex Legends cũng không ngoại lệ. Và dường như phần lớn những người chơi sử dụng hack/cheat đều đến từ đất nước tỉ dân Trung Quốc.

Mới đây, trên diễn đàn Reddit, các game thủ Apex Legends đã cùng nhau lên án và yêu cầu phía nhà phát triển của Apex Legends khóa khu vực Trung Quốc để giảm đi vấn nạn sử dụng hack/cheat trong tựa game này.

Tuy nhiên, điều đó có vẻ không dễ dàng như thế, bên phía nhà phát triển của Apex Lengends cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Họ xác nhận rằng trong tương lai sẽ có những biện pháp khắt khe hơn để xử lý vấn nạn hack/cheat thay vì khóa cả một khu vực người chơi rộng lớn như Trung Quốc.

Nhà phát hành của Apex Legends còn cho biết thêm rằng việc khóa khu vực Trung Quốc sẽ không giải quyết được gì nhiều bởi các game thủ gian lận vẫn có thể fake địa chỉ IP để chơi trong các server khác.

Có vẻ như trước mắt thì các game thủ Apex Legends thuộc khu vực Châu Á vẫn phải chịu cảnh "sống chung với lũ" trong khi chờ nhà phát triển tìm ra các biện pháp mạnh tay khác.

Viết bình luận