Ngôi sao Chân Tử Đan sắm vai chính trong bom tấn chuyển thể từ game của Hollywood

NamiSan 04/03/2017 23:14

(Game8) - Huyền thoại điện ảnh Hoa ngữ dự kiện sẽ vào vai nhân vật chính trong bộ phim chuyển thể theo tựa game Sleeping Dogs ra mắt năm 2012 của hãng Square Enix


Theo Deadline đưa tin, một bộ phim dựa trên tựa game Sleeping Dogs của Square Enix và United Front Games hiện đang trong quá trình sản xuất. Dự kiến bộ phim sẽ có sự góp mặt của Chân Tử Đan, ngôi sao điện ảnh võ thuật nổi tiếng đã xuất hiện trong bom tấn Rogue One: A Star Wars Story năm ngoái, và The Return of Xander Cage hồi đầu năm nay.

Bài báo cũng cho biết hãng Original Film, một công ty có truyền thống sản xuất phim hành động với series nổi tiếng như Fast and Furious sẽ thực hiện bộ phim chuyển thể Sleeping Dogs. Nhà sản xuất Neal Moritz đã đạt được thỏa thuận với Chân Tử Đan để tài tử 53 tuổi vào vai chính trong tác phẩm này.


Sleeping Dogs là một game hành động thế giới mở, cho phép người chơi sẽ vào vai Wei Shen, một nhân viên cảnh sát chìm Hồng Kông. Anh có nhiệm vụ thâm nhập vào một tổ chức tội phạm và cố gắng triệt hạ chúng từ bên trong, nâng cao vị thế của mình trong chính tổ chức này mà không để bị bại lộ. Quá trình chơi sẽ đưa game thủ khám phá một thành phố rộng lớn mang đậm phong cách phương Đông, mở khóa các kỹ năng đánh đấm và tham gia một loạt các hoạt động thú vị, từ chiến đấu cho tới đua xe, rượt đuổi bằng thuyền lẫn đọ súng. Tựa game giành được nhiều tình cảm của game thủ và được coi là một “GTA phiên bản châu Á”.

Sleeping Dogs ra mắt năm 2012 trên PlayStation 3, Windows PC và Xbox 360. Hai năm sau, phiên bản Definitive Edition đã ra mắt trên PlayStation 4 và Xbox One. Nhà phát triển United Front Games đã thực hiện thêm một tựa game spin-off nhưng đã hủy bỏ năm 2015.  United Front đã phá sản cuối năm ngoái.

Viết bình luận