Mức tiền thưởng The International 2018 sắp vượt mặt TI7 với con số đạt được hơn 20 triệu USD

HNAQ 15/07/2018 01:20

MỤC LỤC [Hiện]

Trong giai đoạn bắt đầu bán Battle Pass cho đến nay, rất nhiều ý kiến cũng như sự nghi ngờ đã được đặt ra khi mà mức độ tiến triển của The International 2018 năm nay không như mong đợi, khi mà có thời điểm nó đã thua so với tiền thưởng của TI7 khoảng gần 2 triệu USD ở cùng một thời điểm.

Thật vậy, khi mà hòm Treasure II ra mắt thì tình hình tiền thưởng cũng không khá hơn bao nhiêu và chỉ tới khi đợt giảm giá cuối tuần tung ra thì mọi chuyện mới trở lại đúng quỹ đạo của nó.

Sự kiện giảm giá này đã đẩy số tiền thưởng lên nhanh chóng

Điều mà khiến cho các game thủ phải "hiến máu" mạnh mẽ vào sự tiến triển của tiền thưởng chính là sự xuất sắc của đội ngũ Marketing làm việc tại Valve. Họ biết đúng thời điểm tung ra những đợt giảm giá hay tung ra những vật phẩm tuyệt đẹp để các game thủ sẵn sàng "hiến máu" và kích cầu một cách mạnh mẽ nhất.

Không thể phủ nhận rằng items trong Treasure II của Battle Pass lần này quả thật quá là tuyệt vời khi nó không bị nằm trong cái bóng của những món đồ trước. Thật khó ai có thể cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của những item tuyệt vời như thanh đao của Juggernaut hay đôi cánh của Outworld Devourer.

Thanh đao vàng của Juggernaut với effect cực đẹp

Đôi cánh của OD còn hơn như thế nữa

Vậy là chỉ còn 45 ngày nữa là mốc tiền thưởng của The International 2018 sẽ chính thức dừng lại, rất nhiều người cho rằng năm nay mốc tiền thưởng sẽ không tăng mạnh như những năm trước và nhiều khả năng sẽ chỉ dừng lại ở con số 25-26 triệu USD.

Nhưng với một tựa game lâu đời và số lượng người chơi không còn quá nhiều như Dota 2, sở hữu một giải đấu lớn và có giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu USD đã là một con số vô cùng khủng khiếp so với các game Esports khác.

Viết bình luận