Làm thế nào để tìm thấy và sử dụng thanh "kiếm ánh sáng" trong Fortnite?

Dũng 17/12/2019 09:06

MỤC LỤC [Hiện]

Theo dòng sự kiện Star Wars trong Fortnite, chúng ta có lightsaber và Baby Yoda siêu OP. Với chúng, người chơi sẽ trở thành những “Bugha” trong game đấu.

Tuy nhiên, để mà tìm thấy một thanh lightsaber thì giống như mò kim đáy bể vậy. Nên hôm nay Game8 bọn mình sẽ hướng dẫn các viewer cách tìm thấy các thanh lightsaber trong Fortnite nha.

Các thanh lightsaber có thể dễ dàng tìm thấy ở các hòm dark blue chest. Chỉ cần tìm một hòm và mở ra, bạn sẽ có được một thanh lightsaber với màu đỏ, xanh dương, xanh lá hoặc tím. Đặc biệt hơn, bạn có thể trang bị nhiều thanh lightsaber, mỗi thanh sẽ có các hiệu ứng âm thanh khác nhau.  Chẳng ai nói gì khi bạn đi dạo quanh map với hàng đống lightsaber đâu, chúng sẽ làm bạn trở nên cực kì ngầu lòi.

Chém ai đó với lightsaber cũng dễ như khi bạn sử dụng súng vậy. Lightsaber khá là vô dụng đối với cách đánh từ xa nên bạn sẽ phải tiếp cận đối thủ gần nhất có thể. Một nhám chém có thể gây từ 40-60 dame vậy nên chỉ cần ăn vài nhát là đối thủ của bạn sẽ bốc hơi ngay. Lightsaber cũng có thể sử dụng như một cái khiên bằng cách giữ chuột phải nên chỉ cần cứ thế, lightsaber sẽ block mọi viên đạn hướng về phía bạn, bao gồm cả đạn shotgun. Mẹo này khá hữu dụng trong việc rút ngắn khoảng cách đấy. 

Lightsaber khá là mạnh trong khi chỉ mất tầm một ngày để thành thạo loại vũ khí này. Còn chần chờ gì mà không vào Fortnite để thử loại vũ khí tầm cỡ vũ trụ này nhỉ ?

Viết bình luận