Immortals thành lập đội tuyển Valorant với tham vọng “thống trị”

HNAQ 27/05/2020 08:43

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây không lâu, tổ chức esports Team Solo Mid đã thành lập cho mình một đội tuyển Valorant khá mạnh để tham gia những giải đấu sắp tới khi tựa game này ra mắt. Valorant mặc dù vẫn đang trong quá trình closed beta nhưng sự hấp dẫn của game là không thể bàn cãi. Valorant sẽ kết thúc quá trình closed beta vào ngày 28 tháng 5 sắp tới và ngày 2 tháng 6 sẽ chính thức ra mắt trên toàn thế giới nhưng đáng tiếc lại chưa thể có mặt tại Việt Nam.

Xem thêm: Team Solo Mid công bố đội hình thi đấu Valorant hoành tráng

Bên cạnh TSM thì tổ chức esports Immortals cũng không thể ngồi yên, họ đã thành lập cho mình một đội tuyển Valorant mới nhằm cạnh tranh những danh hiệu đầu tiên mà giải đấu  Valorant tổ chức. Đôi chút về tổ chức esports đến từ Bắc Mỹ này là họ có tiềm lực tài chính rất dồi dào, lịch sử của tổ chức là bỏ khá nhiều tiền ra để thâu tóm những đội tuyển mạnh nhằm có được những danh hiệu cao.

Lineup đội tuyển Valorant của Immortals:

Joseph “Bjor” Bjorklund (Mỹ)

Noah “jcStani” Smith (Mỹ)

Yannick “Kolar” Blanchette

Amgalan Nemekhbayar

Vị trí thứ 5 vẫn chưa có

Đặc biệt, Immortals từng mua lại lineup của 2 đội tuyển CS:GO rất mạnh là OpTic Gaming và SK Gaming(hiện tại đã đổi tên thành MIBR). Nhưng không hiểu vì lí do gì mà thành tích thi đấu của đội tuyển lại đi xuống trầm trọng so với trước khi được tổ chức này mua về. Có thể thấy ở mọi game esports thì tổ chức Immortals đều có mặt, chứng tỏ tham vọng của họ trong tựa game esports mới này là rất lớn.

Viết bình luận