"Chủ tịch" giả danh Apex Legends lừa vô số game thủ, đừng coi thường trình độ ăn theo của người khác!

Risechi 20/02/2019 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi cả thế giới đang nhốn náo về độ hot bỏng chuột của Apex Legends thì có không ít hãng game mong muốn "hít ké fame" của tựa game bom tấn này. Và không thể không kể đến Apex Construct, tựa game này chỉ vì có cái tên na ná Apex Legends mà nghiễm nhiên được thơm lây. Theo ghi nhận, tựa game này bỗng nhiên tăng trưởng doanh thu gấp... 4000% tại thị trường Trung Quốc.

Theo quản lý của Fast Travel Game, ông Andreas Juliusson của tựa game Apex Construct cho biết, những game thủ tìm kiếm từ khóa Apex Legends trên Steam đã tình cờ nhìn thấy Apex Construct và tin rằng đây chính là Apex Legends. Họ vẫn trả tiền để mua tựa game này trong khi họ không biết rằng, Apex Legends là một tựa game hoàn toàn miễn phí.

"Thực sự thì những game thủ đó đã mua Apex Construct chỉ vì họ nhầm lẫn tựa game này là Apex Legends được bán với giá 29,9$ mà không biết rằng Apex Legends là một tựa game miễn phí. Rất có thể những đơn hàng mua nhầm này sẽ bị hoàn trả lại nhưng vào thời điểm hiện tại, doanh thu của chúng tôi vẫn khá là tốt và khả quan"

Cũng không quá khó hiểu khi mà không chỉ cái tên na ná nhau mà logo 2 game cũng có logo khá giống nhau, có lẽ vì thế mà nhiều game thủ bị nhầm lẫn. Và hẳn nhiên, sau khi bỏ 30$ để mua tựa game này và phát hiện ra mình mua nhầm hàng "fake".  Trên thực tế, Apex construct là game VR release từ tháng 3 2018 và mọi chuyện xảy ra đơn giản chỉ do game thủ mà thôi.

Tuy nhiên, rất nhiều game thủ đã lên đánh giá tiêu cực về Apex Construct vì nghĩ rằng mình đã bị lừa. Hú hồn cho tựa game này là Steam Community đã kịp phát hiện ra và giải quyết vấn đề khá kì quặc này.

Viết bình luận