Tuyển tập những "shoot" hình đẹp nhất trong Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile sau ngày thử nghiệm đầu tiên

Swordsman 30/07/2016 12:55

(Game8) - Không thể phủ nhận sức cuốn hút đến mê hồn từ vẻ đẹp ở khắp các bản đồ trong Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile.

Sau ngày đầu thử nghiệm, theo Game8 ghi nhận tình trạng nghẽn lag vẫn tiếp tục diễn ra dù NSX Snail đã mở thêm server thứ hai vào hôm qua. Cho đến hiện tại số lượng tài khoản đăng nhập game vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mà chỉ số ping ngày càng cao.

 

Tuy nhiên, hãy tạm quên chuyện giật lag đi mà thả hồn mình vào những cảnh đẹp trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile. Vào được game, được ngắm phong cảnh đẹp và được dùng khinh công tự động thì đã là một điều tuyệt vời rồi. Vậy nên hãy hài lòng những gì bạn có ở thời điểm này.

 

Game8 xin giới thiệu tới bạn đọc chùm ảnh tuyệt đẹp được chúng tôi ghi lại ở một số map trong game. (Nếu bạn yêu thích, những "shoot" ảnh trong game rất lí tưởng làm background cho máy tính hay điện thoại đấy).

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile là game kiếm hiệp mới nhất của hãng Snail Games. Game kế thừa thành tựu, đặc sắc võ hiệp từ bản PC cũng như bản mobile trước đó. Đây là bước tiến trên nhiều phương diện với NSX Snail cũng như game kiếm hiệp nói chung. Tính đến thời điểm hiện tại không nhiều game mobile kiếm hiệp có thể sánh được Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile từ đồ họa cho đến kho tàng võ học.

 

Game đang trong quá trình thử nghiệm trên nền tảng android. Mặc dù khá nhiều bất cập xuất hiện trong phiên bản test lần này nhưng hi vọng trong thời gian tới, sau khi kết thúc đợt thử nghiệm này, NSX sẽ điều chỉnh, tối ưu những đặc sắc trong game. Mong rằng chúng ta sẽ có một Cửu Âm Chân Kinh 3D hoàn mỹ nhất trong phiên bản chính thức.

Viết bình luận