QTV: "GBM đến Playoff để tắm biển, dạo cát trắng; đánh vài trận giao hữu vui với SAJ và APU!"

The Incredible 01/08/2016 08:30

(Game8) - Những hình ảnh vui vẻ của GBM sau chuỗi trận 'giao hữu' vừa qua khiến bao người hâm mộ yên lòng

Vậy là vòng Playoff của MDCS đã kết thúc; chức vô địch đã thuộc về đội tuyển thực dụng với nó: Saigon Jokers. Họ xứng đáng dành được chiến thắng này khi đã dồn hết tâm lực vào nó. Tuy nhiên, nếu so về tầm ảnh hưởng của SAJ và những người lính thuỷ GBM thì những "chú hề vô cảm" không thể trao những cảm xúc và âm hưởng cho khán giả nhiều như GBM được.

 

>>>Dù thất bại liên tiếp trước SAJ và APU, nhưng người hâm mộ không bao giờ quay lưng lại với GBM

>>>MDCS 2016: Dư âm trận thua GBM và SAJ: "Cố lên các anh, chúng tôi tin năm sau QTV và đồng đội vẫn có cơ hội đi CKTG được!"

 

Mới gần đây, trên mạng đã xuất hiện một clip vui đùa của GIGABYTE Marines sau 2 ngày thi đấu mệt mỏi. Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn video đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Sau sự lo lắng khi những thần tượng của mình bị khớp, họ đã thở phào nhẹ nhõm khi những nụ cười của các thành viên GBM vẫn thường trực trên môi.



Xoáy ca cực ngầu trong ngày hội Playoff

 

Vui chơi trên bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp cùng những người thân, những người lính thuỷ đã làm bao người hâm mộ vui mừng và thoáng cười nhẹ trong hạnh phúc khi thần tượng của mình luôn biết cách đứng lên sau mỗi lần vấp ngã. Thậm chí, khi được hỏi cả đội có cảm nghĩ gì sau chuỗi trận thi đấu vừa qua, đến Giáo sư còn bông đùa:"Đội tuyển đã xuất sắc đạt được mục tiêu đề ra!". Hãy xem qua đoạn clip này bên dưới nhé!

 

Người hâm mộ mừng rỡ và chung vui cùng thần tượng.

 

Dẫu biết rằng GBM thua đã làm nhiều người hâm mộ phải nuối tiếc, tuy nhiên chúng ta là những fan hâm mộ chân chính, buồn có thể buồn, trách móc có thể trách móc, nhưng chúng ta sẽ không bao giờ quay lưng lại với GBM.

 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về đội tuyển GBM? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận