Cùng TS hủy diệt TW tại Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân, xạ thủ Taki gửi lời thách thức đến bộ đôi Shogun – SofM

Aries1604 05/04/2024 06:38

Taki không hề e dè trước bộ đôi đường dưới đang được đánh giá rất cao của VKE.

Sau khi bị delay vì những trục trặc kĩ thuật thì trận đấu Playoffs thứ 2 giữa TS và TW cũng đã được diễn ra. Ở ván đấu đã bị hủy ở ngày hôm trước, TS là đội đang nắm khá nhiều lợi thế và các fan đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi ván đấu không thể hoàn thành.

Dẫu vậy, khi phải thi đấu lại cặp trận này thì TS vẫn tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều so với TW. Người chơi nổi bật nhất bên phía TS trong cặp trận Playoffs này không ai khác chính là Aress. Dù phải đối đầu với một trong những người chơi đường giữa huyền thoại của LMHT Việt Nam nhưng Aress vẫn thi đấu vô cùng tự tin để giúp TS có được chiến thắng gọn gàng 2 – 0.

Bản thân Aress cũng được bình chọn là MVP trong cả 2 game đấu với vị tướng Oriana. Cũng không thể không kể đến sự xuất sắc của những người đóng thế như Hiro ở vị trí đi rừng và xạ thủ Taki.

Double MVP của Aress trước TW
Double MVP của Aress trước TW
Double MVP của Aress trước TW

TS sẽ đi tiếp ở nhánh thắng và đụng độ với đội tuyển cũng đang được đánh giá rất cao là VKE ở Chung kết nhánh thắng. Một cặp trận đấu được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đội vừa thể hiện được kĩ năng cũng như khả năng macro gần như không vết xước ở 2 trận vừa qua.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng, Taki gửi lời thách thức đến bộ đôi Shogun – SofM của VKE và tự tin về việc sẽ giành chiến thắng. “Em có một thời gian thi đấu với Shogun rất là lâu và giờ thì em đang thi đấu với Eddie. Giờ em tự tin rằng ngoài Eddie ra thì em cân hết mọi xạ thủ ở VCS được. Em rất tự tin và chắc chắn bọn em sẽ chiến thắng trước VKE” – Taki cho biết.

Taki tự tin vào việc TS sẽ giành chiến thắng trước VKE tại Chung kết nhánh thắng
Taki tự tin vào việc TS sẽ giành chiến thắng trước VKE tại Chung kết nhánh thắng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận