HLV Archie chia sẻ lý do sử dụng Emo thay vì tuyển Optimus ở vị trí đường giữa cho GAM

Aries1604 06/04/2024 10:24

Lực lượng của GAM tại Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân có sự suy giảm khá nhiều so với giai đoạn Vòng bảng.

Trong bối cảnh hơn nửa số lượng tuyển thủ tham gia giải bị tạm đình chỉ thi đấu để tiếp tục phục vụ điều tra thì các đội đã phải gấp rút tuyển quân để kịp hoàn thành đội hình thi đấu tại Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân. Với việc Blazes và Pyshiro không thể thi đấu, GAM buộc phải điền tên HLV đường dưới Bigkoro vào vị trí xạ thủ và sử dụng tuyển thủ đường giữa dự bị Emo.

Cùng với đó, đội tuyển áo Vàng – Đen cũng kịp thời chào đón sự trở lại của xạ thủ Easylove cho giai đoạn cực kì quan trọng này. Dẫu vậy, có thể nhận thấy rõ sức mạnh của GAM đã suy giảm sức mạnh khá nhiều so với giai đoạn Vòng bảng.

Easylove comeback GAM hỗ trợ đội tuyển trong giai đoạn khó khăn
Easylove comeback GAM hỗ trợ đội tuyển trong giai đoạn khó khăn

Mới đây HLV Archie cũng đã có những chia sẻ về việc sử dụng tuyển thủ dự bị Emo đánh chính ở vị trí đường giữa thay vì tuyển một mid laner giàu kinh nghiệm khác như Optimus.

“Mình cũng đã suy nghĩ về phương án Optimus nhưng mà nếu mà mình dùng người ngoài mà không cho Emo đánh thì cảm thấy rất là có lỗi với Emo nên mình quyết định sử dụng Emo mà không nhận bên ngoài tại vì mình có nhân sự mà” – HLV Archie cho biết.

HLV Archie quyết định sử dụng Emo thay vì tuyển mid laner bên ngoài
HLV Archie quyết định sử dụng Emo thay vì tuyển mid laner bên ngoài

Trong xuyên suốt giai đoạn Vòng bảng VCS 2024 Mùa Xuân, Emo không thể cạnh tranh được vị trí với một tuyển thủ giàu kinh nghiệm như Blazes. Trong lần hiếm hoi được ra sân, Emo cũng thi đấu dưới sức và không thể giúp GAM có được chiến thắng.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận